Mbappe sẽ thắng Quả bóng vàng trước Neymar

Trong mắt giới chuyên môn, sau thời thịnh trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Quả bóng vàng sẽ là cuộc tranh giành giữa Neymar và Kylian Mbappe. Nhưng theo góc nhìn của một ngôi sao Brazil, Mbappe sẽ thắng  Quả bóng vàng trước cả Neymar.
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe

Tiền vệ xuất sắc người Brazil của Liverpool, Fabinho chiều nay đã làm báo giới ngạc nhiên khi ủng hộ ngôi sao trẻ người Pháp thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng với người đồng hương Neymar.
Mới chỉ 21 tuổi, Kylian Mbappe đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. PSG đã ký hợp đồng với Mbappe từ Monaco, bản hợp đồng gốc là mượn, vào năm 2017 với mức phí 145 triệu euro cộng với các khoản thưởng bổ sung. 
Sau thời gian chấn thương, Mbappe đã có màn trở lại xuất sắc cho đến nay khi đã ghi được 57 bàn thắng chỉ sau 68 trận đấu. 
Nhiều người tin rằng tiền đạo trẻ này sẽ giành lấy cầu thủ xuất sắc nhất từ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo và là người chiến thắng Quả bóng vàng trong tương lai. Và một trong số đó là tiền vệ Fabinho của Liverpool.
Fabinho nói trên Telefoot: “Mbappe sẽ thắng Quả bóng vàng trước cả Neymar”.
“Tôi muốn chào đón cậu ấy ở Liverpool”.
Fabinho cũng cho rằng người đồng đội Sadio Mane xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019 trước Lionel Messi. Bàn về Liverpool, Fabinho khẳng định rằng Jurgen Klopp là HLV giỏi nhất thế giới, anh nhấn mạnh: “Sadio Mane xứng đáng nhận Quả bóng Vàng. Anh ấy cầu thủ hay nhất ở Liverpool”.
“Liverpool sẽ vô địch Premier League. Đấy là đội bóng tốt nhất thế giới. Liệu chúng tôi có kết thúc mùa giải bất khả chiến bại? Thực tế là chúng tôi không có kế hoạch để thua bất cứ trận nào”.

Tin cùng chuyên mục