Mbappe 'muốn PSG loại 14 người, bao gồm HLV Pochettino và Neymar'

Ngôi sao Kylian Mbappe đã đồng ý ở lại PSG với mức lương khủng, nhưng CLB phải đáp ứng điều kiện đầu tiên là thải loại 14 cái tên trong phòng thay quẩn áo vào mùa hè này - bao gồm cả HLV Mauricio Pochettino và tiền đạo Neymar.
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Kylian Mbappe
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Kylian Mbappe

Cầu thủ 23 tuổi gần đây đã cam kết tương lai của mình với CLB bằng cách từ chối Real Madrid để ký hợp đồng 3 năm cùng mức lương tuần lên đến 650.000 bảng.

Ngoài bản hợp đồng không tưởng, người ta tin rằng cầu thủ người Pháp đã được trao nhiều quyền lực hơn trong hậu trường và anh ta có thể bắt đầu giật dây trong kỳ chuyển nhượng.

Nhà vô địch World Cup muốn xóa sổ hàng loạt 14 cái tên trong danh sách của CLB. Nhưng theo tiết lộ gây sốc của tờ Mundo Deportivo, những cái tên thải loại bao gồm Neymar và HLV Mauricio Pochettino.

Thậm chí Mbappe cũng muốn loại bỏ nhiều cầu thủ chủ chốt của đội như Mauro Icardi, Julian Draxler, Ander Herrera, Idrissa Gueye, Leandro Paredes Thilo Kehrer.

Trong khi đó, Danilo Pereira, Layvin Kurzawa, Pablo Sarabia, Juan Bernat, Colin Dagba Sergio Rico cũng nằm trong tầm ngắm của anh.

Mbappe 'muốn PSG loại 14 người, bao gồm HLV Pochettino và Neymar' ảnh 1 HLV Pochettino và Neymar nằm trong danh sách thải loại
Tương lai của HLV Mauricio Pochettino đã đối mặt với sự giám sát gắt gao gần đây, mặc dù vẫn còn hợp đồng với đội bóng Pháp đến cuối mùa giải tới.

Mặc dù dẫn dắt PSG đến chức vô địch Ligue 1, nhưng chiến dịch Champions League thật đáng thất vọng khi họ bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội, đã gợi lên khả năng nhà cầm quân người Argentina có thể bị thay thế, mà lời mời chao Zinedine Zidane gần đây là một minh chứng.

Cựu HLV Tottenham đã được Manchester United nhắm tới trước khi CLB ơ Old Trafford xác nhận Erik ten Hag là nhà cầm quân mới.

Tuy nhiên, Pochettino gần đây khẳng định ông muốn đi hết năm cuối cùng của hợp đồng và nhấn mạnh rằng mình có 'động lực' ở CLB.

Phát biểu trên chương trình phát thanh Tây Ban Nha 'El Partidazo de COPE', nhà cầm quân 50 tuổi nói: “Trước đây tôi nói rằng muốn ở lại đây 100%. Hôm nay tôi nhấn mạnh 100 % là mình sẽ ở đây. Tôi còn 1 năm nữa trong hợp đồng. Những thách thức là ở đây và nó là động lực cho bất kỳ HLV nào.

“Tất nhiên tôi muốn tiếp tục, 100%. PSG là một CLB tham vọng. Sự thất vọng lớn nhất là không đáp ứng mong muốn của người dân khi bị loại ở Champions League”.

Trong khi đó, Neymar vẫn là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại sau khi gia nhập gã khổng lồ nước Pháp với giá 198 triệu bảng vào năm 2017, nhưng vị thế của anh ở CLB đang trở nên suy yếu.

Mbappe 'muốn PSG loại 14 người, bao gồm HLV Pochettino và Neymar' ảnh 2 Kylian Mbappe và Neymar
Theo L'Equipe, mối quan hệ của Neymar với Mbappe đã xấu đi đến mức CLB và Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn đồng ý để anh ra đi. Chỉ có điều không ai đáp ứng nổi giá chuyển nhượng và mức lương của anh. Newcastle United đã tỏ động thái mua cầu thủ người Brazil và có khả năng là một trong số rất ít đội có đủ khả năng mua anh ta nhưng Neymar không có mong muốn chuyển sang vùng Đông Bắc nước Anh.

Tuy nhiên, các đại gia châu Âu là Manchester City, Manchester United, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich không quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi, nên Neymar chỉ có thể khoác áo PSG trừ phi anh chịu cắt lương và giảm giá.

Tin cùng chuyên mục