Mbappe làm Real Madrid hoang mang: “Tôi mơ vô địch Champions League cùng PSG“

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã gây nên biết bao ngờ vực khi trả lời phỏng vấn tạp chí PSG Magazine. Trong một bản xem trước của ấn phẩm, Mbappe đã để lại một tiêu đề khiến Real Madrid hoang mang. “Giấc mơ lớn nhất của tôi là vô địch Champions League tại đây”.
Mbappe muốn tiếp tục chơi bên cạnh Neymar ở PSG
Mbappe muốn tiếp tục chơi bên cạnh Neymar ở PSG

Đội chủ sân Parc des Princes vẫn đang hy vọng có thể thuyết phục Kylian Mbappe triển hạn. Hợp đồng của Mbappe hết hạn vào năm 2022, nhưng CLB Paris muốn giữ chân ngôi sao tài năng bậc nhất thế giới này lâu hơn nữa. 

Madrid đang theo dõi sát sao mọi thứ diễn ra xung quanh Mbappe vì họ muốn tiền đạo tài hoa này dẫn dắt tuyến tấn công của CLB trong tương lai lâu dài. Nhưng vài tuần gần đây, những động thái của người đại diện và bản thân Mbappe cho thấy họ quyết chuyển sang sân Santiago Bernabeu ngay trong mùa hè này. 

Báo chí cho hay, Mbappe đã nói thẳng với HLV Mauricio Pochettino rằng anh muốn ra đi. Phía Madrid cũng tỏ thái độ chào đón ngôi sao đắt giá nhất thế giới hiện thời. Thậm chí hôm qua họ hoàn tất bàn hợp đồng bán Raphael Varane cho Manchester United với giá 42 triệu để gom vốn mua Mbappe.

Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của Mbappe trên tờ tạp chí của CLB lại cho thấy điều trái ngược, bởi lời của chàng trai cho thấy anh không có ý định rời Paris ngay trong mùa hè này

"Giấc mơ của tôi là vô địch Champions League cùng PSG, điều đó thật tuyệt vời".

Để đọc phần còn lại của cuộc phỏng vấn được chia sẻ giữa Neymar và Mbappe, chúng ta sẽ phải chờ tờ tạp chí xuất bản vào chiều thứ Năm. Hiện tại, những lời nói của anh ấy mang lại niềm tin cho PSG và khiến Madrid bị hoang mang.

Trong mọi trường hợp, mọi thứ đều có thể xảy ra. Sẽ không có gì khó hiểu khi Mbappe giành chức vô địch Champions League cùng PSG vào năm 2021-2022 và ra đi với giấc mơ được thực hiện ở Bernabeu vào mùa hè năm 2022. 

Nhưng nều PDSG không thắng giải mùa này thì sao? Liệu Mbappe có ở lại chom đến khi thắng giải mới thôi? Dù có chuyện gì xảy ra, Madrid cũng đặt điện thoại của họ ở chế độ chờ tin tức về tiền đạo trong mơ của họ.

Tin cùng chuyên mục