Mauro Icardi khó trụ ở PSG

Mauro Icardi từng thăng hoa khi mới gia nhập PSG nhưng giờ đây rất ít cơ hội được ra sân. Khả năng tiền đạo người Argentina được PSG mua đứt vào cuối mùa là rất thấp.
Mauro Icardi khó trụ ở PSG

Mauro Icardi tới PSG theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Inter Milan. Tiền đạo Argentina tận dụng rất tốt giai đoạn Edinson Cavani chấn thương hông phải nghỉ dài hạn để tỏa sáng rực rỡ. Trong quãng thời gian từ đầu tháng 10-2019 tới đầu tháng Giêng 2020, Icardi có 17 bàn sau 17 trận cho PSG trên mọi đấu trường.

GĐTT Leonardo lúc đó cũng để ngỏ khả năng chi ra 70 triệu euro để mua đứt Icardi như trong thỏa thuận mượn anh từ Inter Milan. Bản thân tiền đạo này và vợ anh cũng là người đại diện cho anh đều bày tỏ mong muốn được ở lại Paris lâu dài.

Thời cuộc thay đổi với Icardi kể từ tháng Hai khi Cavani dần hồi phục phong độ. Từ đó cho tới khi Ligue 1 tạm dừng các trận đấu vì virus Corona, chân sút 27 tuổi này chỉ được HLV Thomas Tuchel xếp đá chính 3 lần trên mọi đấu trường, những trận còn lại chỉ đá tầm 15-20 phút hoặc không ra sân.

Tình hình này tiếp tục kéo dài thì tương lai của Icardi sẽ đi về đâu? Inter Milan của HLV Antonio Conte không muốn nhận lại tiền đạo lắm tật này. Hiện Juventus và Napoli đều mở cửa chào đón, trong đó Juventus muốn đổi Paolo Dybala lấy Icardi để tăng cường sức mạnh tấn công bên cạnh Cristiano Ronaldo.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục