MBV ra mắt GLE 53 4MATIC+ Coupé

Mẫu xe thể thao đa dụng, hiệu năng cao và nhanh hơn

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tung ra thị trường dòng Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé. Chiếc SUV hiệu năng cao này thực sự đột phá về mặt thiết kế lẫn hiệu năng vận hành, có mặt tại các đại lý của MBV trong tháng 5-2021 với giá bán khoảng 5,349 tỷ đồng (đã gồm thuế GTGT).
Mẫu xe thể thao đa dụng, hiệu năng cao và nhanh hơn

Năm 2020, Mercedes-AMG đã hiện diện ở Việt Nam với thế hệ sản phẩm mới: A 35 4MATIC sedan, GT 53 4MATIC+ Coupé 4 cửa, G 63 AMG và GT R. Trong năm 2021, MBV tiếp tục mở rộng danh mục xe hiệu năng cao AMG với các mẫu xe SUV, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích cảm giác lái và tốc độ. Qua đó, thương hiệu nhánh Mercedes-AMG sẽ phát triển mạnh mẽ và độc lập bên cạnh thương hiệu Mercedes-Benz và Mercedes-Maybach.

Gợi cảm mọi góc nhìn - Đa dụng mọi hành trình

GLE 53 4MATIC+ Coupé được thiết kế theo ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” trứ danh, với chiều dài 4.961mm, chiều rộng 1.999mm. Lưới tản nhiệt với các nan thẳng đứng Panamericana, cụm đèn trước công nghệ MULTIBEAM LED, các thanh gió khỏe khoắn cùng mâm xe 21-inch 5 chấu kép giúp tạo hình ảnh chiếc xe cá tính, gợi cảm và khác biệt với phần còn lại của thế giới SUV.

Khoảng để chân hàng ghế sau trên GLE Coupé mới đã được tăng thêm 35mm, dung tích khoang hành lý đến 1,790 l khi hàng ghế sau được gập phẳng. Khi kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL+, đuôi xe GLE có thể hạ thấp đến 50 mm để thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý. Hành khách cũng có thể sử dụng tính năng đá cốp HANDS-FREE ACCESS cực kỳ tiện lợi.

Hiệu năng cao, tốc độ cao

Xe có sức mạnh tương đương với nhiều xe thể thao V8 trên thị trường với 435 mã lực và sức kéo cực đại 520 Nm. Công nghệ EQ Boost có thể cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm lập tức, không có độ trễ. Hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC+ cho phép linh hoạt phân bổ sức kéo giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn.

Xe có khả năng bức tốc ấn tượng từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h. Người lái có thể lựa chọn cách thức vận hành của xe thông qua cụm điều khiển 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT tích hợp ngay trên vô lăng như các mẫu xe đua.

Tiện nghi bậc nhất

Hệ thống thông gió và sưởi ở 2 ghế trước cùng bộ ghế da Nappa thượng hạng 2 tông màu cùng hệ thống tạo mùi hương thông minh AIR BALANCE hiện diện trên xe sẽ nuông chiều xúc giác của chủ nhân. Kính cách âm, cách nhiệt mang đến sự riêng tư và dễ chịu, cửa sổ trời toàn cảnh sẽ khai phóng một không gian rộng mở cho xe. Camera toàn cảnh 360 giúp người lái thêm tự tin khi xoay trở chiếc SUV Coupé trong những không gian hẹp. Ống xả thể thao AMG với nút kích hoạt âm thanh riêng sẽ mang đến thêm niềm vui sau tay lái.

Nội thất được ốp sợi kim loại mang hơi thở hiện đại, tinh tế thay vì gỗ truyền thống. Màn hình giải trí tích hợp giao diện MBUX 12,3 inch được điều khiển thông qua Touchpad cảm ứng dạng thiết kế mới trên bệ điều khiển trung tâm cùng nút cảm ứng trên vô lăng. Hệ thống âm thanh Burmester 13 loa đảm bảo những giai điệu chất lượng nhất cho hành khách. Xe hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cổng sạc 5V (USB type C) cho cả 2 hàng ghế.

Mỗi cụm đèn trên xe gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông, thời tiết và không gây chóa tài xế xe đi ngược chiều. Tính năng ULTRA RANGE Highbeam tạo cường độ ánh sáng siêu mạnh - tương đương 1 lux trong phạm vi 650 m, giúp người lái luôn tự tin kiểm soát cung đường phía trước...

Tin cùng chuyên mục