Matic tiết lộ bầu không khí trong phòng thay đồ của Man.United

Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận bầu không khí trong phòng thay đồ Man.United là “không tốt” trong bối cảnh cuộc đua tranh một vị trí trong tốp 4 Premier League đang trở nên khó khăn.

Nemanja Matic thừa nhận bầu không khí tại Man.United “không tốt”. Ảnh: Getty Images
Nemanja Matic thừa nhận bầu không khí tại Man.United “không tốt”. Ảnh: Getty Images

Man.United hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 4 điểm so với đội xếp thứ 4 là Arsenal và cũng đang chơi nhiều hơn một trận. Ở lần ra sân gần nhất, đó là thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, một kết quả khiến Man.United phải nói lời chia tay giải đấu danh giá này. Cũng đồng nghĩa, họ phải trải qua mùa giải trắng tay thứ 5 liên tiếp.

Rõ ràng, các ngôi sao của Quỷ đỏ bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 3 với tâm trạng không tốt. Và Matic cũng có chia sẻ trên talkSPORT: “Bầu không khí ư? Nó phụ thuộc nhiều vào kết quả. Tâm trạng sẽ tốt hơn rất nhiều khi có kết quả tốt, và ngược lại. Như bạn biết, chúng tôi không ở vị trí tốt tại Premier League nên bầu không khí cũng khó mà tốt được. Nếu chúng tôi hoàn thành trong tốp 4 thì mọi người sẽ rất vui. Tôi không thể nói hạnh phúc, nhưng hài lòng. Nếu chúng tôi không làm được, thì đó sẽ là một phòng thay đồ rất buồn”.

Đã có tin đồn nhiều ngôi sao không hài lòng với HLV tạm quyền Ralf Rangnick và ban huấn luyện của ông. Matic cũng chia sẻ thêm: “Ralf là một HLV giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cũng đang làm việc rất chăm chỉ vì ông ấy. Tất nhiên, mọi người đều biết rằng hiện tại chúng tôi không có kết quả tốt nhất. HLV đang cố gắng hết sức và chúng tôi cũng cố gắng bám sát ý tưởng của ông ấy. Chỉ đến cuối mùa, chúng ta mới có thể nói rõ hơn về điều này”.

Man.United sẽ nối lại sau kỳ nghỉ quốc tế bằng trận tiếp đón Leicester vào thứ bảy tại Old Trafford. Tiền vệ 33 tuổi người Serbia nhấn mạnh: “Lúc này, quan trọng nhất là phải bước vào trận đấu tiếp theo với mục tiêu phải thắng. Leicester là đối thủ rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải làm tốt phần việc của mình. Từ giờ cho đến cuối mùa giải, giành thật nhiều điểm số là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi. Không quan trọng chúng tôi chơi như thế nào, miễn là chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi phải hoàn thành trong tốp 4, và chúng tôi sẽ làm mọi thứ vì điều đó”.

Tin cùng chuyên mục