Mất suất đá chính ở PSG, Adrien Rabiot chờ ngày ra đi

HLV Thomas Tuchel rất muốn giữ chân Adrien Rabiot ở lại PSG khi ông vừa mới thế chỗ Unai Emery. Nhưng tính khí ương bướng của chàng trai trẻ khiến HLV người Đức phải gạt anh ra băng dự bị, nhường chỗ cho tuyển thủ Đức Julian Draxler.
 Adrien Rabiot đã mài đũng quần trên băng dự bị 2 trận gần dây.
Adrien Rabiot đã mài đũng quần trên băng dự bị 2 trận gần dây.

Bất chấp Rabiot đòi ra đi vì PSG khó có cơ hội vô địch Champions League nhưng tiền vệ 23 tuổi vẫn đều đặn có mặt ở đội hình ra sân của đội bóng thủ đô Paris. Tuy nhiên, hành động vô kỷ luật cùng với Kylian Mbappe tới buổi họp đội ở khách sạn trễ giờ (trận gặp Marseille), Rabiot nhường suất đá chính cho Julian Draxler.

Tiền vệ Đức nhanh chóng chiếm lấy cơ hội và thể hiện khả năng kiểm soát rất tốt khu vực giữa sân cùng với Marco Verratti. Rabiot tiếp tục ngồi dự bị trận thắng Lille cuối tuần qua. Lần này, Rabiot lại bị HLV Tuchel cho ngồi dự bị ở chuyến làm khách Napoli với mục tiêu giành thắng lợi.

Chỉ mới ngồi dự bị 3 trận chưa thể quyết định được tương lai của 1 cầu thủ nhưng khả năng Rabiot rời PSG là rất cao. Anh từ chối gần như tất cả lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG vì muốn tìm đội bóng “lớn” hơn. Barcelona và Real Madrid muốn có anh nhưng Liverpool được cho là bến đậu hợp lý nhất cho Rabiot bởi lối chơi của HLV Jurgen Klopp rất phù hợp cho anh.

HLV Thomas Tuchel không trả lời câu hỏi liệu Edinson Cavani có kịp bình phục chấn thương để ra sân gặp lại đội bóng cũ. Nếu ra sân, tiền đạo Uruguay lần đầu tiên trở lại sân San Paolo kể từ khi chuyển sang PSG năm 2013.

Tin cùng chuyên mục