Mất nhiều trụ cột, Bình Dương dừng bước ở bán kết VCK U21 quốc gia 2017

Hai trận đấu của vòng bán kết VCK giải U21 quốc gia 2017 diễn ra vào chiều 5-12 đã khép lại bằng những chiến thắng của các đội Viettel và HA.GL.

Thiếu nhiều trụ cột, B.Bình Dương đã không thể tiến xa hơn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thiếu nhiều trụ cột, B.Bình Dương đã không thể tiến xa hơn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cuối cùng thì cả hai đại diện của “bảng tử thần” đều dừng bước ở vòng bán kết khi SLNA bị loại trên loạt sút luân lưu, còn chủ nhà B.Bình Dương cũng để HA.GL vượt qua khi lực lượng bị sứt mẻ do sung quân vào đội tuyển U23 quốc gia.

Ở trận bán kết 1, hai đội Viettel và SLNA bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1 sau giờ đấu chính thức. Hoàng Đức ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Viettel vào phút thứ 6. Nhưng đến phút 35, văn Đức kịp gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

Diễn biến ở hiệp hai khá hấp dẫn khi SLNA được sự cổ vũ của đông đảo CĐV đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi, và hai đội phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m. Ở 5 lượt sút đầu tiên, đội Viettel đều thực hiện thành công. Trong khi đó, ở lượt sút cuối cùng của SLNA, Quang Đạt đã sút trúng xà ngang, và SLNA dừng bước với thất bại 4-5.

Trong trận bán kết còn lại, đội chủ nhà B.Bình Dương vốn suy yếu về lực lượng khi vừa bổ sung 3 trụ cột Tiến Linh, Văn Đại và Tiến Dũng cho đội tuyển U23 Việt Nam, nên đã để thua đội HA.GL 0-1 đành chấp nhận vị trí đồng hạng ba với SLNA.

Dù vậy, chính đội chủ nhà đã thi đấu hay hơn hẳn đội bóng phố Núi qua lối chơi tấn công ngay từ đầu trận và buộc HA.GL có nhiều thời điểm lùi thấp đội hình để tổ chức phòng ngự. Bị ép sân nhiều hơn, nhưng HA.GL lại bất ngờ vượt lên dẫn trước vào phút 74 sau pha lập công của Thanh Bình. Đội chủ nhà cũng có cơ hội để gỡ hòa sau đó 2 phút, nhưng cú sút căng của Văn Tám bóng đá đi trúng xà ngang khung thành HA.GL.

Trận tranh chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 7-12 trên sân Bình Dương giữa hai đội Viettel và HA.GL.

Bên cạnh đó, BTC giải đã công bố lịch thi đấu của giải U21 quốc tế 2017, sẽ diễn ra tại Cần Thơ từ ngày 12-11 tới, lịch thi đấu cụ thể như sau:

Tin cùng chuyên mục