Mất Neymar, PSG vẫn thừa sức thắng Real Madrid!

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chẳng thấy bất cứ lý do gì Paris Saint-Germain của ông không đánh bại được Real Madrid ở Champions League.
Adrien Rabiot (phải, PSG) tranh bóng với Isco (Real Madrid).
Adrien Rabiot (phải, PSG) tranh bóng với Isco (Real Madrid).

Mất Neymar là một tổn thất lớn cho Paris Saint Germain khi họ chuẩn bị đối mặt Real Madrid trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào tuần tới. Giới mộ điệu Paris càng “lên ruột” khi hay tin tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cũng gia nhập phòng điều trị sau khi rời sân sớm trong trận bán kết cúp nước Pháp với Marseille hôm thứ Tư. Mbappe đã phải rời sân nhường chỗ cho Javier Pastore vì một chấn thương không được PSG tiết lộ. Sáng nay tờ nhật báo L’Equipe cho hay, Mbappe sẽ được cho nghỉ trận gặp Troyes cuối tuần để dành sức cho trận đấu với Real Madrid.

PSG đã để thua 1-3 trên sân Bernabeu ở lượt đi và họ cần phải thắng Real Madrid 2-0 ở Parc des Princes mới có thể giành quyền vào tứ kết. Bàn luận về cuộc chiến ở Champions League giữa tuần tới, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tin rằng CLB có đủ vũ khí để đánh bại Los Blancos trên sân nhà. “Liệu tôi có cảm thấy khó chịu? Không hề. Chúng tôi vẫn còn rất mạnh và đủ sức Đánh bại Real Madrid”.   

Không có Neymar, Angel Di Maria đã tỏa sáng bằng 2 bàn thắng vào lưới Marseille và giới chuyên môn tin rằng PSG vẫn rất mạnh khi HLV Unai Emery chọn lựa hàng tấn công bao gồm Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Di Maria, trong lúc Julian Draxler và Javier Pastore sẵn sàng góp sức bất cứ lúc nào.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi khẳng định: “Dĩ nhiên là chúng tôi tin PSG có thể thắng Real Madrid, bằng không thì tại sao lại phải bận tâm quá nhiều vào đội ngũ. Chúng tôi có lực lượng mạnh, đủ sức đánh bại bất cứ ai. Đây là trận cầu quan trọng, nhưng các cầu thủ đều vững vàng như đã chứng tỏ trong thời gian qua. Mọi người đều sẵn sàng và họ muốn thi đấu, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ tiến bước trong Champions League, các fan và cầu thủ sẽ gắn kết cùng nhau để đi đến cùng".

Mất Neymar, PSG vẫn thừa sức thắng Real Madrid! ảnh 1 Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi
“Tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua Real. Tôi lặp lại, chúng tôi có các cầu thủ và lực lượng để làm điều mình muốn”.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cũng dành lời cảm ơn cha Neymar vì sự hiện diện của ông bên cạnh đội bóng trong thời điểm khó khăn này: “Tôi muốn cảm ơn cha Neymar, người muốn ở lại với chúng tôi cho tới khi trận đấu với Real Madrid, chúng tôi là một gia đình và ông ấy là một người đáng quý. Ông vẫn ở đây, dự khán trận đấu dù Neymar đã trở về Rio De Janeiro. Ông có mặt ở đây vì con trai và CLB của mình, ông ấy là một người tuyệt vời".

Tin cùng chuyên mục