Mason Mount khao khát ganh đua với ông thầy Lampard ở Chelsea

Mason Mount đang nhắm mục tiêu ghi nhiều bàn thắng và thắng nhiều danh hiệu hơn trong sự nghiệp ở Chelsea, khi anh muốn vươn tới tầm vóc như ông thầy Frank Lampard của mình.
Mason Mount ăn mừng bàn thắng thằ
Mason Mount ăn mừng bàn thắng thằ

Tiền vệ của Chelsea, Mason Mount là một trong số nhiều cầu thủ được hưởng lợi rất nhiều từ chính sách trẻ hóa của Frank Lampard khi HLV người Anh mở đường cho hàng loại cầu thủ từ học viện bóng đá thăng lên chơi trong đội 1 Chelsea.

Hoạt động trong vai trò cầu thủ số 10, mason Mount đã có một mùa giải đột phá đáng khen ngợi trước khi phong độ thăng hoa của anh 9ghi 6 bàn và kiến tạo 5 bàn thắng khác) bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19.

Cầu thủ 21 tuổi này thích làm việc dưới quyền Lampard, người tự nhận mình là một trong những cầu thủ đáng gờm nhất thế giới vì sự nghiệp chơi bóng tuyệt vời ở Chelsea.

Chiến lược gia của The Blues cũng không xa lạ gì với thành công, khi ông từng dẫn dắt đội bóng của mình đến danh hiệu Champions League, Europa League và nhiều chiến thắng tại Premier League lẫn FA Cup.

Phát biểu với trang web chính thức của Chelsea, Mason Mount tiết lộ là anh muốn theo chân ông thầy của mình với tham vọng gầy dựng một sự nghiệp tầm cỡ ở Chelsea.

Anh nói: “Tôi rất thích ghi thêm bàn thắng vào trận đấu của mình giống như Frank đã làm khi ông ấy chơi cho Chelsea. Ông ấy rất nổi trội trong vai một tiền vệ ghi bàn. Tôi cũng muốn thành công như ông ấy với các danh hiệu giành được”.

“Như những cầu thủ trẻ tuổi trưởng thành ở đây, bạn mơ ước được nâng cao bức chiến quả và điều đó không xa lạ gì với đội bóng này”.

Bạn muốn giành cúp và đã thấy người ta làm điều đó ở Chelsea khi Lampard còn thi đấu, đó là điều gì đó thôi thúc chúng tôi”

Mason Mount khao khát ganh đua với ông thầy Lampard ở Chelsea ảnh 1
Đôi khi từ huyền thoại được sử dụng khá dễ dàng, nhưng Frank Lampard đã định nghĩa huyền thoại là như thế nào.

Số trận đấu:         913
Số lần tuyển:        106
Số bàn thắng:      303
Danh hiệu:             14
Tiền vệ duy nhất ghi được hơn 150 bàn thắng ở Premier League.
Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất qua mọi thời đại của Chelsea.
Cầu thủ kiến tạo nhiều thứ 4 trong lịch sử Premier League.

Tin cùng chuyên mục