Mason Mount háo hức được chơi bên cạnh Ziyech ở Chelsea

Tiền vệ Mason Mount của Chelsea tiết lộ rằng anh hào hứng khi chơi cùng với tân binh Hakim Ziyech ở mùa giải tới, một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.
Mason Mount háo hức được chơi bên cạnh Ziyech ở Chelsea

Mason Mount đã mô tả tân binh Chelsea Hakim Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới và không giấu sự phấn khích để chơi bên cạnh cầu thủ 27 tuổi của Ajax Amsterdam.

Hồi tháng 2, The Blues đã đồng ý một thỏa thuận cùng Ajax để ký hợp đồng với tuyển thủ Morocco. Và cầu thủ chạy cánh xuất sắc này dự kiến sẽ gia nhập Stamford Bridge vào ngày 1-7.

Hiện tại, với mùa giải bì đình trệ vì dịch cúm Covid-19, thời điểm hội nhập Chelsea của Ziyech có thể phải lùi lại. Song Mount vẫn hy vọng sẽ sớm gặp và tập chung với tuyển thủ Morocco dưới trướng HLV Frank Lampard.

Mount, là một trong những cầu thủ trẻ mà Lampard đặt niềm tin trước khi bắt đầu mùa giải bắt đầu. Và tuyển thủ trẻ của Tam sư đã đáp trả niềm tin đó với bằng bàn thắng và 4 pha kiến tạo, giúp anh trở thành một trong số những phát hiện của Chelsea mùa này. Tuy nhiên, việc Ziyech gia nhập sân Stamford Bridge có thể khiến suất đá chính của Mason Mount trong đội hình The Blues bị ảnh hưởng, bởi họ cùng có sở trường chơi cánh trái.

Nhưng dường như mount không quan tâm đến điều đó, anh chỉ mong được sớm đá bên cạnh Zyiech để trải nghiệm lối chơi ở đẳng cấp thế giới. Anh nói: “Rõ rang là mùa tới se: “Rõ rang là mùa tới sẽ rất tuyệt – một cầu thủ đẳng cấp thế giới sẽ gia nhập CLB. Quả sẽ rất thú vị khi làm việc chung với anh ấy, tập luyện cùng anh ấy và hy vọng thi đấu bên cạnh anh”.

“Hai năm trước, tôi từng chơi theo hợp đồng cho mượn ở Hà Lan vì thế tôi biết nhiều ề Ajax và hiển nhiên tôi biết anh ấy giỏi như thế nào”.

Tin cùng chuyên mục