Masha và Dimitrov chia tay

Sau 2 năm mặn nồng, Maria Sharapova và Grigor Dimitrov – cặp đôi nổi tiếng trong làng quần vợt thế giới đã đường ai nấy đi. Tin đồn Dimitrov và Masha chia tay đã dấy lên vài ngày nay, khi có tin tay vợt trẻ người Bulgaria đang “léng phéng” với một bóng hồng khác.

Masha và Dimitrov chia tay ảnh 1

Maria Sharapova và Grigor Dimitrov thời còn mặn nồng

Trong một buổi họp báo tại Bulgaria, Dimitrov đã tiết lộ thông tin anh chia tay Masha: “Đường đi của chúng tôi đã chia đôi ngã. Chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau, tôi cầu chúc cho cô ấy gặp nhiều hạnh phúc và may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp của mình và tôi chắc chắn kết quả sẽ sớm được trông thấy. Đây là mùa hè của một sự bắt đầu mới đối với bản thân tôi”.

Masha hơn Dimitrov 4 tuổi, gần đây cô bị bắt gặp ở một bãi biển tại đảo St. Stephens ở Montenegro, nơi cô không ngần ngại khoe thân hình rắn chắc và khỏe mạnh trong bộ bikini đen hấp dẫn khi cô đang tắm biển và phơi nắng với bạn bè. Hiện vẫn chưa rõ ở vào thời điểm đó, cô và Dimitrov đã nói lời chia tay nhau hay là chưa…

Đ.Hg

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục