Martial cam kết thêm 5 năm ở Man.United

Thị trường chuyển nhượng đã khép lại và Man.United đã không có bất kỳ sự bổ sung nhân sự nào trong tháng Giêng. Tuy nhiên, đổi lại họ đã nhận được sự cam kết tương lai của Anthony Martial đến năm 2014.

Anthony Martial (phải) đang tìm lại hạnh phúc tại Man.United. Ảnh: Getty Images
Anthony Martial (phải) đang tìm lại hạnh phúc tại Man.United. Ảnh: Getty Images

Tương lai của ngôi sao tấn công 23 tuổi người Pháp ở Old Trafford tưởng chừng đã kết thúc sau liên tiếp những rắc rối dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, mọi thứ đã có dấu hiệu cải thiện khi Ole Gunnar Solskjaer đến. Nhà cầm quân người Na Uy đặt trọn niềm tin vào cầu thủ này, khi Martial cùng những đối tác trẻ trung Marcus Rashford và Jesse Lingard là lựa chọn hàng đầu trên hàng công đã giúp đội tiến đi trên hành trình 8 chiến thắng trong 9 trận liên tiếp bất bại.

Và cuối cùng thì Martial đã quyết định ký hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2014 và lựa chọn ký thêm 1 năm nữa. Theo Sky Sports News, ngôi sao người Pháp đã gia nhập nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, lên đến 250.000 bảng/tuần. “Tôi yêu quãng thời gian của tôi ở Man.United”, Martial chia sẻ. “Từ những ngày đầu, tôi đã cảm thấy là một phần của gia đình Man.United. Tôi muốn cảm ơn Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ huấn luyện của ông ấy vì họ đã tin tưởng tôi và giúp tôi nâng bản thân lên một tầm cao mới. Tôi hạnh phúc khi tiếp tục cùng CLB này hướng đến vinh quang trong tương lai”.

Martial đã ghi được 8 bàn thắng trong 18 trận đấu ở mùa giải này, và HLV Solskjaer là người luôn ủng hộ việc CLB giữ chân anh: “Anthony là một trong những cầu thủ có tài năng bẩm sinh mà bất kỳ HLV nào cũng thích làm việc cùng. Cậu ấy còn trẻ, có tư duy bóng đá tốt và khi kết hợp với tài năng đặc biệt của mình, thì đó chắc chắn là một cầu thủ có tương lai rất đáng chờ đợi. Đây là CLB hoàn hảo để Anthony phát triển và tất cả chúng tôi đều vui mừng khi cậu ấy ký một hợp đồng dài hạn”.

Sau Martial, nhiều khả năng một ngôi sao khác sẽ cam kết tương lai là thủ thành David de Gea.

Tin cùng chuyên mục