Marseille vẫn còn hy vọng tại Champions League dù lại thua Frankfurt

Trận hòa Sporting Lisbon của Tottenham Hotspur gián tiếp giữ lại cửa qua vòng bảng cho Olympique Marseille, dù đại diện Ligue 1 tiếp tục thất thủ trước Eintracht Frankfurt đêm qua.
Guendouzi không thể giúp Marseille thoát thua trên sân Frankfurt
Guendouzi không thể giúp Marseille thoát thua trên sân Frankfurt
Bảng D hấp dẫn nhất Champions League khi cả bốn đội đều chưa chắc đi tiếp hay bị loại sau lượt trận đêm qua.
Olympique Marseille không thể trả món nợ đã vay Eintracht Frankfurt tại Velodrome. Bàn gỡ hòa của cựu "Pháo thủ" Matteo Guendouzi là quá ít. Đội chủ sân Deutsche Bank Park thắng 2-1 nhờ công Daichi Kamada và Randal Kolo Muani. 
Bại trận trên đất Đức, Marseille xuống lại vị trí đội sổ quen thuộc. Trước đó, thầy trò Igor Tudor quật khởi vươn lên nhì bảng sau hai lần đánh bại Sporting.
Marseille vẫn còn hy vọng tại Champions League dù lại thua Frankfurt ảnh 1 HLV Conte lãnh thẻ đỏ 
Cũng liên quan đến đại diện Bồ Đào Nha. Suýt nữa Sporting Lisbon hạ được Tottenham ngay tại London. Phút 80, Bentancur gỡ hòa chung cuộc 1-1 cho "Gà trống". Cuối trận, HLV Antonio Conte còn bị "đuổi" vì phản đối thái quá việc trọng tài từ chối bàn thắng của Harry Kane.
Tottenham sẽ mất thuyền trưởng Conte ở lượt cuối, chuyến hành quân đến Marseille được dự báo căng thẳng. Trong khi đó tại Estadio Jose Alvalade, Sporting có cơ hội cuối cùng để sửa sai khi tiếp đón Frankfurt.

Tin cùng chuyên mục