Marseille 'tổn thương' vì bị gán ghép với Cristiano Ronaldo

Những tin đồn Olympique Marseille quan tâm Cristiano Ronaldo bỗng xuất hiện rầm rộ cả tuần qua. Tuy nhiên, sau khi người trong cuộc lên tiếng, không có khả năng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực.
Không có chuyện CR7 sang Marseille
Không có chuyện CR7 sang Marseille
Vừa được chơi tại Champions League, lại còn là "ông lớn" của Ligue 1. Thế là Olympique Marseille bỗng trở thành điểm đến lý tưởng cho... Cristiano Ronaldo.
Có những cơ sở thêu dệt nên tin đồn này. Thứ nhất, Marseille vừa nhượng Arkadiusz Milik cho Juventus nên cần bổ sung tiền đạo. Thứ hai, Ronaldo ngồi dự bị tuần trước, thành quả là MU thắng Liverpool. Không có lý gì để HLV Erik ten Hag không mạnh tay loại trừ CR7.
Tuy nhiên, đích thân giới chức Marseille đã lên tiếng phủ nhận. Chủ tịch Pablo Longoria nói: "Tôi thấy tổn thương với những tin đồn kiểu này. Tôi rất tôn trọng sự nghiệp lẫy lừng của Cristiano. Vậy nên tôi không thích cách anh ấy và Marseille bị gán ghép. Rất khiếm nhã cho cả đôi bên!"
Marseille 'tổn thương' vì bị gán ghép với Cristiano Ronaldo ảnh 1 Chủ tịch và HLV Marseille bác bỏ tin đồn chiêu mộ Ronaldo
HLV Igor Tudor còn hài hước mỉa mai: "Đúng! Marseille quan tâm CR7. Chúng tôi còn tính mua cả Toni Kroos, Lautaro Martinez, Harry Kane, Kevin De Bruyne và N'Golo Kante nữa! Còn thiếu ai không nhỉ?"
Phiên chợ hè sắp đóng, gần như Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Manchester United. Chấn thương Anthony Martial mới gặp phải càng củng cố khả năng trên. Hiện Ronaldo chưa ra tuyên bố chính thức nào, còn Erik ten Hag liên tục khẳng định "tin tưởng" CR7 trước truyền thông.

Tin cùng chuyên mục