Kết quả và xếp hạng vòng 1

​Marseille thua, Villas-Boas nhận trách nhiệm

Ngày ra mắt Ligue 1 của HLV Andre Villas-Boas không vui chút nào. Sau 18 tháng nghỉ ngơi để thỏa chí đam mê đua xe Dakar Rally, HLV người Bồ Đào Nha trở lại với bóng đá khi nhận lời dẫn dắt Marseille thay cho Rudi Garcia.
HLV Villas-Boas
HLV Villas-Boas

Reims mùa trước đứng thứ 8, Marseille trên 3 bậc. Ông Villas-Boas chủ trương chơi tấn công với sơ đồ yêu thích của mình là 4-3-3 nhưng chưa vội xếp tân binh Benedetto vào sân ngay từ đầu. Hàng công của Marseille chủ yếu chơi bên phải với Radonjic, trong khi cánh trái của Payet gần như liệt. Tốc độ tấn công quá chậm nên dễ bị ngăn chặn. Cơ hội tốt nhất của Marseille là cú sút cực mạnh của Strootman bật khung thành ra ngoài. Hàng thủ lại dâng quá cao và mắc sai sót trong bắt việt vị để dẫn tới 2 bàn thua trong hiệp hai ở những tình huống đối phương phản công.

Ông Villas-Boas cho biết không có thói quen đổ lỗi cho học trò kể cả trong phòng thay đồ lẫn phòng họp báo. Lỗi thua trận hoàn toàn do ông chịu trách nhiệm. HLV 41 tuổi tin vào hai cầu thủ không được người tiền nhiệm trọng dụng là Payet và Strootman. Ông Boas hy vọng lão tướng Payet tìm lại sự sáng tạo cho đội bóng trong những trận đấu tới. Marseille sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn, tìm ra khoảng trống nhiều hơn và Benedetto sẽ vào sân ngay từ đầu để tăng cường sức mạnh hàng công.

Kết quả và xếp hạng 
​Marseille thua, Villas-Boas nhận trách nhiệm ảnh 1
​Marseille thua, Villas-Boas nhận trách nhiệm ảnh 2

Tin cùng chuyên mục