Marseille sống khỏe nhờ... Arsenal

Tân binh từ Arsenal, Nuno Tavares đang thăng hoa tại Olympique Marseille khi liên tục ghi bàn. Bên cạnh sao trẻ người Bồ Đào Nha, trong hàng ngũ đội chủ sân Velodrome, những cựu "Pháo thủ" đang có vị thế đầy quan trọng.
Guendouzi (phải) và Tavares (giữa) đang là trụ cột của Marseille
Guendouzi (phải) và Tavares (giữa) đang là trụ cột của Marseille
Nuno Tavares mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Olympique Marseille trên sân Brest đêm qua. Hai vòng đầu Ligue 1 2022/23, hậu vệ được mượn từ Arsenal đều lập công.
Dường như Marseille và "Pháo thủ thành London" sẽ lại có vụ hợp tác thành công. Mùa trước, William Saliba tỏa sáng ngoài mong đợi khi tu nghiệp tại Velodrome, đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1. Trung vệ 21 tuổi đang dần khẳng định vị trí khi trở lại Arsenal. Thành công của Saliba là tấm gương để Nuno Tavares noi theo và thực tế cho thấy, cựu cầu thủ Benfica đã khởi đầu không thể tốt hơn cùng Marseille.
Marseille sống khỏe nhờ... Arsenal ảnh 1 Alexis Sanchez, Guendouzi, Kolasinac và Tavares - những người Arsenal tại Marseille
Marseille hiện tại sống khỏe nhờ dàn sao Arsenal một thời như Matteo Guendouzi, Sead Kolasinac và Alexis Sanchez, bên cạnh "du học sinh" Nuno Tavares. Ngoài Alexis mới đến từ Inter Milan, những gương mặt kể trên đều có chỗ đứng trong đội hình HLV Igor Tudor.
Thời gian tới, "Hội người cũ Arsenal" còn khả năng mở rộng quy mô. Theo Sport.fr, Marseille tăm tia Nicolas Pepe và Cedric, hai ngôi sao đang bị thất sủng tại Emirates.

Tin cùng chuyên mục