Marseille muốn có cặp song sát Balotelli và Giroud

Olivier Giroud thực tế là phương án 2 của Marseille nếu không tuyển mộ được Mario Balotelli. Nhưng giờ CLB thành phố cảng muốn mua cả cặp tiền đạo dữ dằn này để gây sốc cho cả Ligue 1.
Marseille muốn có cặp song sát Balotelli và Giroud

Marseille quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng công cho mùa giải 2018-2019. Ý định kéo Mario Balotelli từ Nice chưa thể kết thúc dù đã khởi động suốt 2 tháng qua vì những lằng nhằng của tiền đạo Ý với đội bóng cũ dù hợp đồng thi đấu đã hết. Marseille lên ý định kéo Olivier Giroud từ Chelsea như phương án dự phòng hoặc có thể thì cả hai kết hợp thành cặp tiền đạo.

Balotelli và Giroud có phong độ ghi bàn tương đối ổn trong 3 mùa giải qua. Giroud ghi 35 bàn/3 mùa thì Balotelli ghi 34 bàn trong cùng thời gian. Giroud cứ 131 phút có 1 bàn thì Balotelli là 142 phút có 1 bàn.

Việc kết hợp bộ đôi tiền đạo cao to và mạnh mẽ này là một ý tưởng thú vị. Nó có thể biến Marseille thành hiện tượng ở Ligue 1 lẫn châu Âu, có thể giúp họ thách thức PSG bằng lối chơi thiên về thể lực và rắn rỏi khi có trong tay 2 chuyên gia không chiến trong khu cấm. HLV Rudi Garcia không che giấu tham vọng tiến sâu vào cúp châu Âu với những ngón đòn tấn công hữu dụng.

Tin cùng chuyên mục