Marseille đại thắng, HLV Tudor 'gáy to'

Đương kim á quân Olympique Marseille khởi đầu chiến dịch Ligue 1 2022/23 với thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Stade de Reims. Sau trận đấu, HLV Igor Tudor không giấu nổi niềm phấn khích.
Luis Javier Suarez (phải) ăn mừng bàn thắng
Luis Javier Suarez (phải) ăn mừng bàn thắng
Những tin đồn lục đục nội bộ không hề ảnh hưởng đến Olympique Marseille. Tiếp đón Stade de Reims trên sân nhà Velodrome, thầy trò Igor Tudor giành 3 điểm trọn vẹn nhờ màn tỏa sáng từ hai tân binh Luis Javier Suarez (lập cú đúp) và Nuno Tavares (1 bàn), cùng tình huống Wout Faes (Reims) đốt lưới nhà. Folarin Balogun ghi bàn danh dự cho đội khách.
Marseille đại thắng, HLV Tudor 'gáy to' ảnh 1 Nuno Tavares (giữa) có bàn thắng chào sân Ligue 1 
HLV Igor Tudor hồ hởi sau chiến thắng: "Kết quả trên sân là cách đáp trả mạnh mẽ nhất những tin đồn nhắm vào Marseille. Các cầu thủ đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp. Tôi từng nói, Marseille sẽ làm nên chuyện và tôi luôn tin tưởng những lựa chọn của mình. Hãy chờ xem chúng tôi có thể tiến xa đến đâu!"
Marseille đại thắng, HLV Tudor 'gáy to' ảnh 2 HLV Tudor đáp trả những tin đồn nhắm vào Marseille
Khi được hỏi lý do để thủ quân Dimitri Payet dự bị, HLV Tudor đáp trả: "Đơn giản là cậu ấy không khỏe. Cậu ấy là cầu thủ lớn và sẽ làm tất cả vì đội bóng. Thậm chí, cậu ấy sẵn sàng ngồi ngoài 89 phút rồi vào sân 1 phút còn lại, miễn Marseille chiến thắng."
Ở các kết quả đáng chú ý khác, Nice bị tân binh Toulouse cầm hòa 1-1. Cựu vương Lille thắng dễ Auxerre 4-1. Rennes thất thủ 0-1 trước Lorient ngay trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục