Marseille áp sát PSG

Marseille đá hơn PSG 1 trận nhưng cách biệt đã rút lại còn 5 điểm. Các cầu thủ của HLV Villas Boas vừa thắng Brest với tỷ số 2-1 nghẹt thở 2 phút cuối trận. Trận đấu này, Dimitri Payet không ghi bàn song là người chơi hay nhất khi lão tướng 32 tuổi tổ chức tấn công cho đội trong 87 phút có mặt trên sân. Marseille có ít nhất 3 tình huống bỏ lỡ quá đáng tiếc trong hiệp một.
Marseille áp sát PSG

Bàn mở tỷ số ở phút 56 có công rất lớn của cựu cầu thủ Newcastle United. Anh chuyền xé đôi hàng phòng ngự Brest để Benedetto lao xuống tranh chấp với thủ môn Brest. Cả hai đều cố gắng tranh tông vào nhau, hai hậu vệ Brest không bình tĩnh xử lý để cho Sarr thoát xuống mở tỷ số. Brest gỡ lại 1-1 ở phút 88 dù yếm thế hơn và Marseille lại bỏ lỡ thêm những cơ hội ghi bàn nữa. Đáng lưu ý là chỉ một phút sau khi Payet rời sân, Brest có được bàn gỡ do giành lại được thế trận ở giữa sân. Và may mắn chỉ vài giây sau khi bị gỡ hòa, cầu thủ dự bị Nemanja Radonjic dứt điểm chéo góc từ ngoài vòng cấm ấn định tỷ số 2-1 cho Marseille.

Chiến thắng thứ tư liên tiếp giúp cho Marseille có được 28 điểm sau 15 trận, trong khi đó PSG 33 điểm sau 14 trận. Ở trận đấu này, Marseille tung ra tới 34 cú dứt điểm, chỉ kém kỷ lục của PSG 1 lần ở trận đấu của PSG với Ajaccio hồi 18-8-2013. “Tôi nghĩ đây là trận hay nhất của chúng tôi song cũng căng thẳng nhất. Tuyệt vời bởi đây là lần đầu tiên tôi chẳng có gì để phàn nàn”, HLV Villas Boas phát biểu sau trận đấu.

Tin cùng chuyên mục