Mark Lawrenson dự đoán Man.United sẽ phơi áo trước Tottenham

Manchester United và Tottenham Hotspur sẽ đối đầu nhau trong trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc đụng độ hoành tráng ở Premier League tại Old Trafford vào thứ Bảy. Cựu hậu vệ Liverpool và chuyên gia dự đoán của đài BBC Mark Lawrenson đã từ chối dự đoán của mình cho trận đấu được mong đợi nhất cuối tuần.
Son Heung-min có thể gây sốc cho đoội chủ nhà
Son Heung-min có thể gây sốc cho đoội chủ nhà

Chuyên gia người Ailen tin rằng Manchester United không có cơ hội đáng kể để vượt lên dẫn đầu do phong độ thiếu ổn định của họ lúc này. Ông này nhận định: "Manchester United đã chơi khá ổn trong hiệp 1 tại sân Etihad vào Chủ nhật vì họ mang theo một mối đe dọa nhưng những gì chúng ta thấy từ họ sau đó về cơ bản là một sự đầu hàng. Nó đã trở lại với mô hình của chính họ là một nửa tốt và một nửa xấu và điều đó hiệp hai được cho là tồi tệ nhất của họ trong mùa giải".

Ông nói thêm: "Man United không thể xóa bỏ sự mâu thuẫn đó và điều đó nói với tôi rất nhiều về tâm lý của các cầu thủ của họ. Họ không chỉ bị Manchester City chơi trội sau giờ nghỉ mà còn đánh mất bất kỳ lợi thế cạnh tranh nào mà họ có".
Mark Lawrenson cũng lưu ý rằng Tottenham cũng không ổn định. Nhưng ông tin sự xuất sắc của Harry Kane và Heung-min Son sẽ đóng vai trò quyết định giúp đội giành chiến thắng 2-1 trên sân khách.

"Đội Tottenham này không chính xác nổi tiếng về màn trình diễn hàng tuần, vì vậy tôi hơi cảnh giác khi ủng hộ họ đến Old Trafford và giành chiến thắng. Chúng tôi biết Tottenham có thể bết bát nhưng phong độ của Harry Kane và Son Heung-min hiện rất cao. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng họ sẽ gây ra cho Man United đủ loại vấn đề nếu họ nhận được bất kỳ nguồn cung cấp nào"

Man United và Tottenham cùng với Arsenal, West Ham và Wolverhampton Wanderers trong cuộc chiến giành vị trí trong top 4 Premier League mùa này. Rõ ràng, cả 5 CLB sẽ để mắt đến vị trí thứ 4, khi mà ngôi đầu bảng, vị trí á quân và suất Champions League thứ ba về mặt kỹ thuật đã biến mất. Manchester City, Liverpool và Chelsea dự kiến sẽ giành những vị trí đó, không theo thứ tự cụ thể nào. Như hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành vị trí thứ tư tại Champions League mùa giải tới. Họ hiện xếp thứ tư với 48 điểm sau 25 trận, với ba trận đấu nổi bật nghiêng về phía United.

Trong khi đó, Manchester United chiếm vị trí thứ 5 với 47 điểm sau 28 trận trong khi Tottenham xếp thứ 7 với 45 điểm sau 26 trận. Vẫn còn phải xem bảng xếp hạng cuối cùng sẽ như thế nào khi kết thúc chiến dịch.

Mark Lawrenson dự đoán Man.United sẽ phơi áo trước Tottenham ảnh 1
Mark Lawrenson dự đoán Man.United sẽ phơi áo trước Tottenham ảnh 2

Tin cùng chuyên mục