Mario Balotelli muốn ở lại lâu dài với Marseille

Chỉ mới hơn một tháng khoác áo Marseille, tiền đạo Mario Balotelli đang muốn nghĩ chuyện lâu dài ở sân Velodrome. Cơ sở để chân sút người Ý nghĩ về tương lai lâu dài là anh đã ghi 4 bàn chỉ sau 6 trận cho Marseille, giúp đội bóng tăng tốc với hy vọng vượt qua Lyon để lấy vé dự Champions League mùa giải tới bởi chỉ kém đối thủ 5 điểm khi Ligue 1 còn 11 vòng đấu nữa.
Mario Balotelli muốn ở lại lâu dài với Marseille

Balotelli còn hợp đồng với Marseille vào tháng 6 tới, tức cuối mùa giải. Chân sút 28 tuổi này ngỏ ý được đội bóng ký gia hạn hợp đồng. “Tôi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Lúc đó sẽ bàn bạc có tiếp tục hay không nhưng giờ đây tôi muốn nói với người đại diện của mình rằng rất ổn ở Marseille và muốn ở lại lâu dài”, Balotelli nói. Nên nhớ người đại diện của Balotelli là “siêu cò” Mino Raiola đủ sức giúp cho cầu thủ của mình toại nguyện.

Marseille chuẩn bị tiếp Nice vào rạng sáng ngày thứ Hai. Balotelli đã không thể ghi được bàn nào cho Nice trong nửa đầu mùa giải hiện tại trước khi được HLV Patrick Vieira đồng ý hủy hợp đồng để anh chuyển tới Marseille theo dạng tự do. Lần này gặp nhau, Balotelli muốn chứng tỏ cho Vieira, HLV của anh ở Nice và từng là đồng đội của nhau ở Manchester City, thấy sai lầm khi không trọng dụng anh như HLV Rudi Garcia của Marseille.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục