Mario Balotelli hết duyên với Nice

Cựu danh thủ Pháp, Patrick Vieira cuối cùng cũng phải để Mario Balotelli ra đi khi cầu thũ ương bướng người Italia không còn muốn chơi cho Nice nữa.

 

Mario Balotelli hết duyên với Nice

HLV Patrick Vieira cuối cùng cũng phải chịu thua người đồng đội cũ ở Manchester City là Mario Balotelli. Tiền đạo người Ý bất hòa ngay với Vieira khi cựu tuyển thủ Pháp thế chỗ Favre để dẫn dắt Nice từ hè 2018. Phía Nice không đồng ý để Balotelli sang Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do hồi hè 2018 mà yêu cầu mức phí 1,5 triệu euro. Marseille không chịu. Balotelli không tập luyện. Từ đầu mùa giải tới nay, Balotelli ra sân 10 lần trong màu áo Nice nhưng không có lấy bàn thắng nào ở Ligue 1.

Ông Vieira cho Balotelli nghỉ đông nhiều hơn các cầu thủ Nice để quyết định tương lai. Cuối cùng, duyên Balotelli với Nice cũng hết khi Vieira đồng ý để tiền đạo 28 tuổi chấm dứt tập luyện cùng đội. Trang Sky Sport Ý cho hay cựu tiền đạo Manchester City đang thương thảo với Marseille sẽ gia nhập đội bóng này trong vài ngày nữa theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía Nice cuối cùng cũng “thả” Balotelli bởi chân sút Ý chơi không ổn nhưng phải tốn 400.000 euro mỗi tháng, tính ra tới hết mùa giải nhiều hơn mức 1,5 triệu euro. Nếu Balotelli sang Marseille thì đấy sẽ là CLB thứ 6 của tiền đạo 28 tuổi kể từ khi khởi nghiệp ở Inter Milan năm 2007.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục