Marcus Rashford tiết lộ với bạn bè rằng muốn rời Man.United

Tiền đạo từng được xem là tương lai của Man United, Marcus Rashford giờ đang chÌm trong thất vọng và anh tiết lộ với bè bạn là muốn rời Old Trafford vào mùa hè này. 
Marcus Rashford muốn rời thành phố quê hương
Marcus Rashford muốn rời thành phố quê hương

Ngôi sao tấn công 24 tuổi, đã trượt khỏi đội hình chính ở sân Old Trafford mùa giải này và việc đánh mất suất đá chính đã rộ lên nhiều đồn đoán về tương lai của anh.

Một nguồn tin am hiểu về tình hình của Rashford đã nói với Football Insider rằng cầu thủ này đã cho những người thân cận biết rằng anh sẵn sàng cắt đứt quan hệ với CLB thời niên thiếu của mình để nối lại sự nghiệp.

Người ta tin rằng anh đã nói chuyện với người thân của mình về việc không có thời gian chơi bóng ở Old Trafford và việc tìm kiếm bến bờ mới có thể là lựa chọn tốt nhất.

Người hâm mộ Man United sẽ lo lắng về khả năng mất một người hùng quê hương, người đã tốt nghiệp học viện của họ để có gần 300 lần ra sân ở đội một.

Rashford cũng là một cái tên quen thuộc với công việc ngoài sân cỏ, là chiến dịch vận động cho các bữa ăn tối miễn phí ở trường học. Điều đó đã dẫn đến những lập luận cho rằng Rasford không hoàn toàn tập trung cho bóng đá trong hai mùa giải qua.

Rashford đã bác bỏ lập luận đó và sử dụng các tài khoản mạng xã hội để bảo vệ màn trình diễn gần đây của mình.

Phía sau hậu trường, lập trường của anh ấy về khả năng ra đi không được cho là có liên quan đến việc CLB tìm kiếm HLV mới. Rashford có hợp đồng kéo dài đến mùa hè năm 2023 và bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Anh mới ghi được 5 bàn sau 26 lần ra sân ở mùa giải này, chỉ đá chính một phần ba số trận của Man United tại Premier League. Tính ra, Rashford đã chơi 297 trận cho Man United, mang lại 93 bàn thắng và 58 đường kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục