Marcus Rashford sẽ làm gì để giúp Man United vào tốp 4

Ngôi sao tấn công chủ chốt của Man United, Marcus Rashford đã dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài sân trong 3 tháng, song chiều nay anh đã tuyên bố trên trang cá nhân của mình là sẽ tăng tốc độ hồi phục để sớm trở lại sân cỏ.
Marcus Rashford sẽ làm gì để giúp Man United vào tốp 4

Tiền đạo ngôi sao của Quỷ đỏ đã bị chấn thương mắt cá chỉ vài phút sau khi vào sân trong trận đấu với Wolves tuần trước. Những chẩn đoán sau đó cho biết chàng trai 22 tuổi sẽ phải nghỉ đến cuối mùa. Đấy là một tin xấu với Man United bởi Rashford là nguồn cảm hứng của hàng tấn công khi anh chơi 22 trận Premier League mùa này với tổng thời gian 1966 phút, ghi 14 bàn và kiến tạo 4 bàn khác.

HLV Ole Solskjaer vẫn luôn hy vọng chàng trai của mình sớm trở lại bởi ông biết thể trạng của Rashford luôn giúp anh hối phục chấn thương nhanh hơn những người khác. Dĩ nhiên, những tiết lộ của Solskjaer không đủ sức thuyết phục bằng tuyên bố mới đây của chính ngôi sao Quỷ đỏ.

Trên tài khoản twitter của mình, Rashford tuyên bố sẽ trở lại sân sớm hơn dứ kiến với hy vọng giúp Man United giành quyền vào tốp 4 và lấy suất dự Champions League mùa tới.

Sau vòng 23, Manchester United đứng thứ 5, kém 5 điểm so đội đứng thứ 4 là Chelsea. Họ cần ngôi sao số 10 trở lại càng sớm càng tốt để làm sáng lên cơ hội lọt vào Champions League mùa tới.
Marcus Rashford sẽ làm gì để giúp Man United vào tốp 4 ảnh 3 Rashford hứa với người hâm mộ sẽ trở lại thật sớm
Lời tuyên bố của Rashford mang đến cho người hâm mộ Man United một tia hy vọng để mong chờ vào cuối mùa giải này. Chỉ có thời gian mới biết Marcus có trở lại đủ sớm để đẩy đội bóng của mình vào top 4.

Tin cùng chuyên mục