Marcus Rashford chạm mốc 100, giúp Man United thắng Leicester

Trong ngày chơi trận Premier League thứ 100 cho Manchester United, Marcus Rashford đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng đẹp, giúp đội nhà giành chiến thắng.

 

Quả đánh đầu nguy hiểm của Marcus Rashford
Quả đánh đầu nguy hiểm của Marcus Rashford

Đội hình thi đấu

        LEICESTER CITY   -   MANCHESTER UNITED
Man United chơi lấn sân nhưng hầu jhết cácv cơ hội của họ đều đến từ những đòn phản công lợi lại. Và một trong số đó đã sớm khai mở thế cuộc cho Quỷ đỏ.
0-1  Phút thứ 9, từ quả phát bóng lên sai địa chỉ của hậu vệ cánh Leicester, bóng vô tình đến chấn Paul Pogba, và cầu thủ người Pháp thể hiện đẳng cấp thế giới khi chỉnh bóng 1 nhịp và tâng nhanh lên cánh phải, nơi Marcus Rashford băng lên đón bóng đúng 1 nhịp rồi tung cú sút chéo góc cực nhanh, khiến thũ thành Kasper Schmeichel bó tay.
Marcus Rashford chạm mốc 100, giúp Man United thắng Leicester ảnh 3 Cú ra chân cực nhanh của Marcus Rashford đã tung lưới Leicester.
Đầu hiệp 2, Leicester City chơi gắn bó hôn và gây sức ép lên khung thành De Gea, nhưng những cú sút của James Maddison vá Harvey Barnes  đều không thành công.
Marcus Rashford chạm mốc 100, giúp Man United thắng Leicester ảnh 4 Harvey Barnes  xâm nhập khu cấm nhưng sút không thành công
Phút 60, Leicester suýt cân bằng tỷ số sau một cú ngã bàn đèn trên chấm 11m. Đó là pha đá phạt ngoiài khu cấm sau khi Matic phạm lỗi với James Vardy. Cú sút phạt của James Maddison bật trúng hàng rảo, dựng cây nêu ngay trên chấm 11m và Vardy đã xuất hiện đúng chỗ để ngã bàn đén tuyệt đẹp, nhưng như thường lệ, David de Gea đã từ chối bàn thắng với 2 nhịp bắt bóng xuất thần.
Marcus Rashford chạm mốc 100, giúp Man United thắng Leicester ảnh 5 JJames Vardy (9) tung cú ngã bàn đèn...
 Phút 76, lại là De Gea xuất sắc moi bóng ra từ góc chết sau cú sút phạt xoáy qua hàng rào của Ghezzal.

Phút 86, Lukaku vào sân và ngay lập tức anh có cơ hội đối mặt thủ thành Leicester, nhưng cú sút vào góc gần của anh không đủ hiểm để thắng Kasper Schmaichel.

Phút cộng thêm, trung vệ Marguire suýt gỡ hòa cho đội chủ nhà với quả vô lê đi chệch cột.
Marcus Rashford trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử có được lần khoác áo lần thứ 100 nhanh nhất với 21 tuổi, 95 ngày, chỉ kém mỗi mình Ryan Giggs với 21 tuổi 74 ngày.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục