Marca tiết lộ: Ronaldo thỏa thuận hợp đồng trị giá 500 triệu euro với CLB mới

Cristiano Ronaldo đã đồng ý các điều khoản trong một thỏa thuận mới với đội bóng Saudi Arabia, Al-Nassr. Một thỏa thuận sẽ giúp anh vượt qua Kylian Mbappe trên thang lương để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Ronaldo sẽ lại nở nụ cười khi sang chơi ở Saudi Arabia
Ronaldo sẽ lại nở nụ cười khi sang chơi ở Saudi Arabia

Tờ Marca chiều nay tiết lộ rằng một thỏa thuận giữa hai phía đã gần kề và với các điều khoản đã được thống nhất, có vẻ như chỉ còn lại việc Ronaldo đặt bút lên bản hợp đồng mới.

Những đồn đoán về tương lai của cựu tiền đạo Manchester United vẫn đang gây sốt trong khi anh đang cùng Bồ Đào Nha theo đuổi chức vô địch World Cup. Man United thanh lý hợp đồng với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn bùng nổ của CR7 với Piers Morgan vốn thu hút sự chú ý rộng rãi ngay trước thềm World Cup ở Qatar.

Ngôi sao lớn không thể trở thành kẻ thất nghiệp và người ta tin rằng Ronaldo đã chuẩn bị bến đỗ mới cho mình trước khi bật đèn xanh cho Piers Morgan tung cuộc phỏng vấn lên sóng trong nhiều ngày. 

Ngay sau khi Ronaldo trở thành cầu thủ tự do, nhiều CLB lớn đã bị gán ghép với anh. Từ Chelsea đến Bayern, nhưng cả 21 CLB châu Âu đều bác bỏ mối liên quan. 

Sau nhiều ngày im ắng, CLB Saudi Arabia mới lên tiếng bằng lời đề nghị không tưởng. Không có lời đề nghị nào từ châu Âu hay Giải bóng đá nhà nghề Mỹ tiếp cận được với bản hợp đồng mà Al-Nassr đang đề xuất.

Cristiano Ronaldo sẽ được trả mức lương khủng 200 triệu euro mỗi năm và ký hợp đồng trong 2 mùa rưỡi tiếp theo. Thỏa thuận đó thậm chí có tổng trị giá 500 triệu euro, vẫn chưa rõ liệu có thêm tiền thưởng khi ký hợp đồng hay không. Cầu thủ 37 tuổi sẽ tròn 40 khi hết hạn hợp đồng.    

Ronaldo đã giành được 3 chức vô địch Premier League và danh hiệu Champions League trong thời gian đầu tiên khoác áo Man United từ năm 2003 đến 2009 trước khi đưa sự nghiệp vốn đã rực rỡ của mình lên một tầm cao hơn nữa với Real Madrid và Juventus. Anh trở lại Old Trafford từ Turin vào mùa hè năm ngoái và đã chơi 346 trận với 145 bàn thắng cho Man United trong hai mùa giải.

Tin cùng chuyên mục