Marc Albrington: Leicester đã quá ngây thơ!

Ghi bàn thắng ấn định trong chiến thắng 3-0 trước Watford, Marc Albrington đã giúp Leicester leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng hiện tại, một vị trí tạm xem là “vớt vát” chút thành công với Bầy Cáo mùa giải này. 
Marc Albrington vẫn không cho rằng vị trí hiện tại của Leicester là một thành công.
Marc Albrington vẫn không cho rằng vị trí hiện tại của Leicester là một thành công.
Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại có những chia sẻ đầy ẩn ý sau trận đấu khi cho rằng việc bảo vệ danh hiệu với Leicester ở mùa giải này là một điều quá ngây thơ.


Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi đã phát biểu trên Sky Sports rằng: “Vị trí thứ 6 hay 7 ở phía trên có thể là nơi mà bạn nhìn vào và cho rằng đó là nơi họ nên đến. Chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu trong cách chúng tôi chơi và đã đạt được những gì mình muốn ở mùa giải trước. Mọi người sau đó tự động muốn bạn ra sân và lặp lại thành tích đó, điều mà những nhà vô địch vẫn hay làm trong quá khứ. Tuy nhiên, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu thấy một đội bóng nào đó đã giành chiến thắng trong suốt cuộc đời của mình. Để mong đợi chúng tôi giành chiến thắng liên tiếp trong năm thứ hai này là một điều quá ngây thơ”.
Marc Albrington đã có chiến thắng thứ 7 trong 10 trận đấu dưới thời HLV Craig Shakespeare, những kế hoạch ở mùa giải sau đang vô cùng tích cực với đội chủ sân King Power. Lọt vào vòng tứ kết Champions League ngay trong mùa đầu tiên tham dự và kịp trụ hạng sớm trước 10 vòng đấu tại Premier League, một thành tích không quá tệ với Leicester. Tuy nhiên, Albrington vẫn cho rằng anh và các đồng đội đã có một mùa giải không tốt khi nói: “Mọi người yêu bóng đá đều biết rằng chúng tôi đã có mùa giải trước rất tuyệt vời nhưng mùa giải sau thì thật kỳ quái. Nếu chúng tôi có thể hoàn thành nửa đầu mùa giải như những gì chúng tôi đạt được ở Champions League, chúng tôi đã có thể nói đây không phải là một mùa giải tồi tệ”.

Tin cùng chuyên mục