Maradona bị tố quấy rối tình dục

Sau lần gây sốc khi nhận xét rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump giống như một nhân vật hoạt hình, huyền thoại người Argentina Diego Maradona mới đây tiếp tục vướng vào scandal nhạy cảm với một phóng viên xinh đẹp người Nga.
Nữ phóng viên Yekaterina.
Nữ phóng viên Yekaterina.
Cụ thể, phóng viên này đã cáo buộc “Cậu bé vàng” về hành vi quấy rối tình dục, và lời tố cáo này đã được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với Life.ru sau trận Chung kết Confed Cup vừa qua. Maradona cũng có mặt trong trận đấu này.
Theo Nadolskaya, trong một lần cô tới khách sạn của Maradona để tiến hành một cuộc phỏng vấn, thì huyền thoại 56 tuổi này đã giở trò đồi bại. Ông cố gắng cởi bỏ quần áo của Nadolskaya và có ý định hiếp dâm cô.
Phát hoảng vì thái độ cũng như cách hành xử khiếm nhã của huyền thoại này, Yekaterina không còn cách nào khác là hét lên để cầu cứu. Trước phản ứng của nạn nhân, Maradona đã đưa cho Nadolskaya 500 eur để cô ngoan ngoãn thỏa hiệp, tuy nhiên, phóng viên người Nga đã từ chối. Và thế là Maradona đã đuổi cô ra khỏi phòng.
Theo báo cáo của tờ Globo, Nadolskaya đã rời khỏi phòng của Maradona cùng với 3 nhân viên bảo vệ, và sau đó rời khỏi khách sạn dưới sự hộ tống của cảnh sát. Quá uất ức sau những gì đã trải qua, Yekaterina liên hệ với cảnh sát để trình báo sự việc.
“Tôi luôn tôn trọng Maradona với những gì ông ấy đã đóng góp cho bóng đá Argentina cũng như thế giới”, “Vậy mà ông ấy lại có kiểu hành xử kinh tởm như vậy”, Yekaterina cay đắng phát biểu.
Trong khi đó cảnh sát Nga đang tiến hành điều  tra để làm rõ sự vụ. Đồng thời không loại trừ khả năng cảnh sát sẽ cho triệu tập Maradona để lấy lời khai. Mặc dù vậy, luật sư của Maradona đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến thân chủ của mình. Vụ việc này một lần nữa khiến người ta phải ái ngại vì những bê bối của cựu danh thủ lắm tài nhiều tật này.

Tin cùng chuyên mục