Man.Utd trình làng Jadon Sancho với số áo 25

Manchester United hôm nay vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với Jadon Sancho, ràng buộc anh với CLB đến tháng 6-2026, với tùy chọn thêm 1 năm. CLB cũng khẳng định cầu thủ sẽ khoác áo số 25, trong lúc Edinson Cavani vẫn mặc áo số 7.
HLV Ole Solskjaer và Jadon Sancho
HLV Ole Solskjaer và Jadon Sancho

Sancho, 21 tuổi, ghi được 50 bàn thắng và có 64 đường kiến tạo trong 4 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund. Tuyển thủ Anh là một phần của đội hình Tam sư lọt vào trận chung kết Euro 2020.

Jadon Sancho bày tỏ: “Tôi sẽ luôn biết ơn Dortmund vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở đội 1, mặc dù tôi luôn biết rằng một ngày nào đó mình sẽ trở lại Anh. Cơ hội gia nhập Manchester United là một giấc mơ trở thành hiện thực và tôi háo hức để được trình diễn ở Premier League”.

Man.Utd trình làng Jadon Sancho với số áo 25 ảnh 1

“Đây là một đội hình trẻ trung và thú vị và tôi biết, cùng nhau, chúng tôi có thể phát triển thành một thứ gì đó đặc biệt để mang lại thành công mà người hâm mộ xứng đáng có được. Tôi rất mong được làm việc với HLV và đội ngũ huấn luyện của ông để phát triển lối chơi của mình hơn nữa”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói: “Jadon là hình mẫu của cầu thủ mà tôi muốn mang đến cho CLB, anh ấy là một cầu thủ có truyền thống tốt nhất của Manchester United. Anh ấy sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi nhiều năm tới và chúng tôi mong muốn được thấy anh ấy thi đấu xuất sắc. Những bàn thắng và những kỷ lục kiến tạo của Jadon đã nói lên điều đó và anh ấy cũng sẽ mang lại tốc độ, sự tinh tế và sáng tạo vượt bậc cho đội bóng.

Man.Utd trình làng Jadon Sancho với số áo 25 ảnh 2
“Old Trafford sẽ cho anh ấy nền tảng cần thiết để giải phóng tài năng chưa được khai thác của mình và thể hiện ở đẳng cấp cao nhất. Jadon đã đạt được rất nhiều thành tích ở độ tuổi rất trẻ và cho thấy sự can đảm để rời đi và chứng tỏ bản thân ở nước ngoài. Tất cả chúng tôi đều mong chờ được chào đón Jadon vào đội khi chuẩn bị cho chiến dịch mới ”.
Man.Utd trình làng Jadon Sancho với số áo 25 ảnh 3
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Jadon đã giải thích lý do tại sao anh rất muốn trở thành một phần của CLB và mong muốn được khoác màu áo đỏ. Anh ấy đã đăng một thông điệp chia tay Dortmund vào cuối ngày thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục