Man.Utd phải sẵn sàng ngay khi bóng đá “trở lại“

Ole Gunnar Solskjaer đang xem xét các mục tiêu chuyển nhượng trong thời gian bóng đá bị đình hoãn và tin rằng Manchester United có vị trí tốt để khai thác mọi tác động của cuộc khủng hoàng do COVID-19 tạo ra.
Man.Utd phải sẵn sàng ngay khi bóng đá “trở lại“

Với công tác huấn luyện và các trận đấu bị đình hoãn trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, HLV người Na Uy đã sử dụng thời gian rảnh rỗi bất thường này để tìm ra cách tốt nhất cải thiện đội hình. Jadon Sancho, Jude Bellingham và Jack Grealish là những cái tên được Man United quan, và Solskjaer đang làm việc với ban huấn luyện để chọn đúng mục tiêu chuyển nhượng.

"Bóng đá sẽ trở lại bình thường tại một thời điểm nào đó và điều tối quan trọng là chúng tôi phải sẵn sàng khi điều đó xảy ra". Solskjaer nói với Sky Sports. "Chúng tôi muốn trở thành người giỏi nhất trên mọi phương diện, và tất nhiên bây giờ là cơ hội để tiêu phí thời gian, bạn có điều kiện để bàn luận về cầu thủ, thảo luận về chiến lược".

Khi được hỏi liệu Man United có thể khai thác thị trường chuyển nhượng khi bóng đá trở lại hay không, Solskjaer nói: "Ai biết thị trường sẽ phản ứng thế nào với điều này? Ai biết CLB nào cần bán cầu thủ?. Có thể chỉ có một tình huống mà bạn có thể khai thác và tôi biết rằng mình ở Man United, chúng tôi là một trong những đội mạnh nhất, lớn nhất, và có nền tảng tài chính tốt nhất”.
"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có khả năng, khi bóng đá trở lại, chúng tôi có thể làm điều mình muốn".

Đội bóng của Solskjaer đã chơi lần cuối vào ngày 12-3 trước đội LASK của Áo, trong lượt đi vòng 16 đội Europa League diễn ra sau cánh cửa đóng kín, họ đã thắng 5-0.
Marcus Rashford và Paul Pogba có khả năng đã bình phục sau khi bị chấn thương trong thời gian bóng đá đình hoãn. "Theo một cách nào đó, họ đã có cơ hội để chơi một số trận nhiều hơn mong đợi ở mùa giải này. Và họ là những cầu thủ lớn đối với chúng tôi, những cầu thủ quan trọng nhất".

Man United hiện đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Premier League, theo đuổi suất dự Champions League mùa tới vốn nằm trong tay  4 đội đầu bảng. "Chúng tôi có thể đá tiếp, tôi chắc chắn rằng Man United có thể có một khởi đầu tốt và leo lên tốp trên nếu chúng tôi tiếp tục làm đúng".
"Ngay cả với FA Cup và Europa League, nếu giải tiếp diễn, chúng tôi cũng có cơ hội tốt để thắng giải".

Tin cùng chuyên mục