Man.Utd nổ bom tấn đón Antony bằng bản hợp đồng 100 triệu Euro

Antony đã trở thành cầu thủ của Manchester United, CLB đồng ý trả cho Ajax 100 triệu euro để có được bản hợp đồng mùa hè với tân HLV người Hà Lan Erik ten Hag.
 Antony trong màu áo mới
Antony trong màu áo mới

Trong lúc chờ cầu thủ đến khám sức khỏe ở Anh, Manchester United đã công bố bản hợp đồng khổng lồ với ngôi sao Ajax Antony, người sẽ chơi ở Old Trafford với mức phí kỷ lục trong mùa hè này. Erik ten Hag một lần nữa sẽ có cầu thủ người Brazil dưới trướng của mình sau thời gian làm việc cùng nhau ở Ajax. Antony là sự tiếp viện thứ 5 cho dự án mới của Quỷ đỏ trong nỗ lực tìm lại vinh quang đã mất.

Trong một tuyên bố chính thức, nhà vô địch Hà Lan xác nhận rằng thương vụ đã được ký kết với mức giá 95 triệu, có thể lên đến 100 triệu tùy thuộc vào tiền thưởng tùy theo thành tích.

Đây rõ ràng là một hợp đồng tuyệt vời dành cho Ajax, CLB đã ký với Antony bản hợp đồng chỉ hơn 15 triệu euro vào tháng 7-2020. Sau thành tích tốt của anh, lợi ích kinh tế là rất lớn.

Ngày 13-9-2020, Antony đã có trận ra mắt chính thức cho đội một Amsterdam trong trận đấu với Sparta Rotterdam. Tiền đạo người Brazil đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0.

Đến Manchester, Antony sẽ gặp lại HLV của mình tại Ajax, Erik ten Hag, sau đó là người đồng hương Casemiro vốn cũng vừa gia nhập từ Real Madrid.

Với giá 100 triệu euro, Antony là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 tại Premier League sau Paul Pogba (Pháp) đến Man United, Romelu Lukaku (Bỉ) đến Chelsea và Jack Grealish đến Manchester City.

Mới 22 tuổi, Antony đã có 82 lần ra sân chính thức cho Ajax, ghi được 24 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn là nhà vô địch Eredivisie hai lần (vào năm 2021 và 2022). Anh ấy cũng đã giành được Cúp Hà Lan vào năm 2021.

Cầu thủ người Brazil cũng sẽ gặp lại Lisandro Martinez, cựu hậu vệ Ajax đã gia nhập Man United với giá 54 triệu. CLB Hà Lan mùa này đã chảy máu tài năng khi mất HLV Erik Ten Hag, chứng kiến sự ra đi của Schuurs, Tagliafico, Sebastian Haller, Onana, Gravenberch và Mazraoui. Một kỷ nguyên mới đang bắt đầu ở Amsterdam... với rất nhiều việc phải làm.

Tin cùng chuyên mục