Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford

Trong đêm đấu sôi nổi ở Old Trafford, Manchester United vẫn sống bằng hơi thở và sự tinh tế của Paul Pogba, nhưng chính phản xạ tuyệt vời của thủ thành De Gea mới giữ cho Quỷ đỏ sự tự tin để săn tìm chiến thắng.
Joao Moutinho ăn mừng bàn thắng vào lưới De Gea
Joao Moutinho ăn mừng bàn thắng vào lưới De Gea

Đội hình ra sân:
MANCHESTER UNITED: David de Gea, Valencia, Smalling, Lindelöf, Shaw, Fellaini, Pogba, Fred, Lingard, Sánchez, Lukaku
Dự bị: Bailly, Mata, Martial, Andreas Pereira, Young, Romero, McTominay

WOLVERHAMPTON WANDERERS: Rui Patrício, Bennett, Boly, Doherty, Coady, Jonny Castro, João Moutinho, Rúben Neves, Diogo Jota, Hélder Costa, Jiménez
Dự bị: Gibbs-White, Ruddy, Saïss, Rúben Vinagre, Hause, Léo Bonatini, Adama Traoré

Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford ảnh 1
Chào đón Sir Alex Ferguson trên khán đài, Manchester United đã thể hiện sự tự tin và chơi rất bốc từ đầu trận. Họ dâng cao đội hình vây ép Wolves để tìm kiếm cơ hội ghi bàn.
Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford ảnh 2 David De Gea phải phá bóng bằng chân sau cú sút hiểm của Jimenez phút 14
 Nhưng giữa lúc tuyến tấn công chưa làm nên chuyện thì lưới của chủ nhà suýt nữa đã rung lên sau một quả phạt góc phút 16: Bóng rót vào khu vực yếu hầu và  Willy Boly thoát khỏi cái bóng của mình đã đánh đầu bật đất cực mạnh, nhưng David de Gea đã  phản xạ tuyệt vời để đỡ bóng văng ra.
Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford ảnh 3 Cú ra chân cực nhanh của Fred (17) giúp Man.United dẫn điểm
 Manchester United mở tỷ số phút 18 nhờ cú ra chân cực nhanh ở mép khu cấm địa của Fred khi tiền vệ người Brazil đón đường chuyền tinh tế của Paul Pogba sau một pha phạt góc.
Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford ảnh 4
Cuối hiệp 1, Fred tưởng đã ghi được bàn thứ 2 khi cú sút phạt qua hàng rào của anh xoáy vào sát cột, nhưng thủ thành Rui Patrício đã xuất sắc moi ra khỏi góc chết.
Đầu hiệp 2, Manchester United tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng kết liễu cuộc chiến, nhưng kế hoạch của HLV Jose Mourinho bị người đồng hương của mình phá hỏng phút 53. Helder Costa dấn xuống sát biên ngang trước khi liều lĩnh với chấn thương để ngoặt bóng ngược về, nơi tiền đạo Raul Jimenez bình tĩnh kiểm soát bóng trước khi trả ngược về mép khu cấm và Joao Moutinho tung cú sút chân trái, đưa bóng vào góc cao bên trái khiến thủ thành De Gea bó tay.
Trong khoảng thời gian 10 phút sau đó, Quỷ đỏ chơi nát vụn và thậm chí suýt bị thủng lưới bàn nữa, khiến giới chuyên môn tự hỏi về bản lĩnh của đội bóng lừng danh này.
Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford ảnh 5 Joao Moutinho  ghi bàn cực đẹp để gỡ hòa
Jose Mourinho nóng mũi đã tung Juan Mata vào thay Alexis Sanchez, thậm chí dùng Anthony Martial để thay Fred phút 63. Những gì ông có được là sức ép dữ dội của Quỷ đỏ bị bức tường trắng của Wolves ngăn lại.
Man.United - Wolves 1-1. Nỗi thất vọng ở Old Trafford ảnh 6 Lukaku vẫn vụng về bỏ qua nhiều cơ hội
Các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày Lukaku, Lingard và Martial. Manchester United một lần nữa gây thất vọng cho công chúng Old Trafford với chiến thuật nhạt nhòa và tinh thần thi đấu thiếu máu lửa.
Các kết quả còn lại:
Fulham - Watford 1-1
Liverpool - Southampton 3-0
Cardiff City - Manchester City 0-5
Burnley - Bournemouth 4-0
Crystal Palace - newcastle 0-0

Tin cùng chuyên mục