Man.United vẫn ủng hộ Solskjaer, nhưng có điều kiện

Theo Sky Sports News, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiếp tục nhận được ủng hộ từ Man.United nhưng tất nhiên, ban lãnh đạo sân Old Trafford muốn nhìn thấy mọi thứ cần phải nhanh chóng cải thiện, đặc biệt là thành tích ổn định trên sân.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiếp tục nhận được ủng hộ từ Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiếp tục nhận được ủng hộ từ Man.United. Ảnh: Getty Images

HLV Solskjaer càng bị giám sát kỹ lưỡng sau trận thua 1-2 trên sân Istanbul Basaksehir hôm thứ Tư ở Champions League. Man.United hiện chỉ đang đứng thứ 15 tại Premier League sau khi thua 0-1 trước Arsenal vào Chủ nhật - giành 7 điểm từ 6 trận đầu tiên tại Premier League mùa này là con số thấp nhất ở giai đoạn này kể từ nhiệm kỳ ngắn ngủi của David Moyes trong mùa giải 2013-2014 (7 điểm). Man.United cũng lần đầu tiên không thắng trong 4 trận mở màn trên sân Old Trafford kể từ năm 1972-1973.

Man.United trở lại giải Premier League vào thứ bảy với chuyến làm khách đến sân khách Everton, đội cũng đã thua 2 trận gần nhất trước Southampton và Newcastle. Nếu tiếp tục là một thất bại của Quỷ đỏ, thì không loại trừ khả năng quãng nghỉ của loạt trận quốc tế tháng 11 sẽ chứng kiến một biến động lớn trên cương vị HLV. Truyền thông Anh liên tục đồn đoán rằng cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino có khả năng đến đảm nhận vai trò ở Old Trafford.

Nhưng phóng viên James Cooper của Sky Sports News mới đây tiết lộ: “Theo những gì tôi biết, Man.United vẫn xem Ole Gunnar Solskjaer là một dự án dài hạn và được hỗ trợ để làm công việc này. Tôi không nghĩ rằng mọi thứ sẽ thay đổi. Thời điểm này năm ngoái, cũng có những câu hỏi tương tự chống lại Solskjaer. Thông điệp từ Man.United là họ đang ủng hộ Solskjaer, nhưng mọi thứ cần phải cải thiện trên sân. Mọi người sẽ nhìn vào Goodison Park vào trưa thứ bảy để xem đội Man.United sẽ xuất hiện như thế nào. Ole Gunnar Solskjaer sẽ dẫn dắt đội đó. Anh ấy cần một màn trình diễn tốt và cũng cần một kết quả tốt trước Everton”.

Man.United vẫn ủng hộ Solskjaer, nhưng có điều kiện ảnh 1 Nhưng nhà cầm quân người Na Uy cần có giải pháp để duy trì sự ổn định về phong độ. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, cựu trợ lý của Man.United, Steve McClaren đã đưa ra lời khuyên đến Solskjaer, khi cho rằng nhà cầm quân người Na Uy cần “tàn nhẫn” hơn trong quyết định nhân sự thay vì luân chuyển đội hình liên tục để cố giữ các cầu thủ hạnh phúc: “Ole đang bị áp lực. Anh ấy cần sự rõ ràng, cái đầu tỉnh táo và một đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt để nói cho anh ấy biết điều gì là tốt nhất. Ole cũng cần phải tàn nhẫn với những cầu thủ không đạt yêu cầu - anh ấy đang cố gắng giữ cho mọi người vui vẻ nhưng không phải tất cả cầu thủ đáp lại sự kỳ vọng. Rõ ràng là Ole và đội ngũ nhân viên của anh ấy phải chịu trách nhiệm vì đã đưa ra nhiều hệ thống trong vài tuần qua, nhưng các cầu thủ cũng phải nhìn lại chính mình”.

Tin cùng chuyên mục