Man.United vẫn là ứng viên vô địch

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong một mùa giải đầy biến động thời Covid-19, và ông khẳng định Man.United vẫn còn nguyên cơ hội đăng quang ở mùa giải này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin Man.United vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở mùa giải này.
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin Man.United vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở mùa giải này.

Man.United đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 16 điểm, nhưng họ sẽ lấy vị trí thứ 4 mà Leicester đang nắm giữ nếu giành chiến thắng trên sân của West Ham vào hôm nay. HLV Solskjaer thừa nhận Quỷ đỏ đã phải vật lộn để đạt được sự ổn định gần đây, nhưng họ không phải là đội duy nhất phải làm điều này...

“Tôi chắc chắn 100% rằng, rằng mùa giải này không thể kết thúc với tổng điểm cao như ở 3 mùa giải gần nhất. Sau những sự chuẩn bị không tốt và vì lịch trình thi đấu quá khó khăn ở mùa này, thì mọi rủi ro đều có thể xảy ra với bất kỳ ai. Đây sẽ là một trong những mùa giải mà sau khi vụt sáng, hay sau một thất bại, bạn đều cần phải nỗ lực để duy trì phong độ”.

Man.City và sau đó Liverpool thống trị trong 3 mùa giải gần nhất một phần nhờ khởi đầu tốt và sau đó là sự ổn định tuyệt vời. Thậm chí ở mùa qua, Lverpool chỉ hòa 1 lần trong 10 trận đầu tiên. Nhưng mùa này, sau cùng số trận, số lần mất điểm của các đội thuộc tốp 4 ít nhất cũng đã là 4.

Nhà cầm quân 47 tuổi người Na Uy đánh giá thêm: “Sẽ không có đội bóng nào duy trì được sự ổn định tuyệt đối. Cho đến lúc này của mùa giải, đã có rất nhiều ví dụ cho sự thất thường, nhiều đội bất ngờ trượt chân khi bạn nghĩ rằng có thể họ sẽ bứt lên. Vì vậy, ưu tiên lúc này của chúng tôi là cố gắng làm tốt nhất trong khả năng, duy trì ở mức độ cạnh tranh trên bảng xếp hạng và tiếp tục tiến lên. Hy vọng rằng, chúng tôi tận dụng tốt mọi cơ hội để tiến gần hơn đến tốp đầu trong thời gian tới”.

HLV Solskjaer nhìn nhận thêm về Man.United: “Xét trong 40 trận gần nhất, chúng tôi là một trong những đội bóng ổn định nhất ở Premier League. Chúng tôi đang có màn trình diễn… ít tệ hơn và cũng dần ổn định hơn ở cấp độ mà chúng tôi muốn chơi”.

Tin cùng chuyên mục