Man.United trở lại đúng hướng trên thị trường

Sau khi ra mắt hậu vệ trái Tyrell Malacia, đạt thỏa thuận 3 năm với tiền vệ Christian Eriksen, thì Man.United lúc này được biết sẽ tập trung để có được trung vệ Lisandro Martinez ngay trước thời điểm họ lên máy bay thực hiện chuyến du đấu mùa hè vào thứ sáu này.

Tyrell Malacia trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại HLV Erik ten Hag.
Tyrell Malacia trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại HLV Erik ten Hag.

Tyrell Malacia chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại HLV Erik ten Hag tại Man.United sau khi hậu vệ trái này hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 14,7 triệu bảng từ Feyenoord. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan đã ký hợp đồng 4 năm tại Old Trafford, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Malacia là một tài năng mà Ten Hag biết rõ, ông đã rất nhiều lần cố gắng chiêu mộ anh với tư cách là HLV của Ajax. Tuyển thủ Hà Lan được đánh giá cao nhờ tốc độ, khả năng nhận biết vị trí, tỷ lệ đánh chặn cao và khả năng tấn công không gian rất tốt. Bản thân Malacia cũng tin nhà cầm quân 52 tuổi người đồng hương có thể giúp anh phát triển sự nghiệp: “Một cảm giác không thể tin được khi gia nhập Man.United. Đây là một chương mới đối với tôi, một giải đấu mới với các đồng đội mới và một vị HLV tuyệt vời là Erik ten Hag dẫn dắt chúng tôi”.

“Tôi biết Erik ở giải vô địch Hà Lan, biết về những phẩm chất mà ông ấy có và những gì ông ấy yêu cầu ở các cầu thủ của mình. Mặc dù tôi biết rằng mình vẫn còn trẻ và sẽ tiếp tục phát triển, tôi có thể hứa với các cổ động viên Man.United rằng tôi sẽ cống hiến mọi thứ trên sân mỗi khi khoác lên mình màu áo đỏ. Tôi sẽ luôn biết ơn Feyenoord vì tất cả những gì họ có cho tôi và gia đình tôi. Điều này sẽ không thể xảy ra nếu không có họ. Bây giờ tôi đã sẵn sàng tập trung vào tương lai với Man.United, và giúp CLB mới của tôi đạt được thành công”.

Man.United trở lại đúng hướng trên thị trường ảnh 1 Trung vệ Lisandro Martinez là mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ.

Ngoại trừ trường hợp thuyết phục Eriksen trong tư thế một cầu thủ tự do, thì Man.United đang tỏ ra khá thành công với chiến lược chuyển nhượng của mình. Ban đầu là lên danh sách các mục tiêu, sau đó chờ ai đó ra giá và cân nhắc hành động của mình nhằm tránh không bị “hớ” khi định giá quá cao. Sau khi “nẫng” Malacia trước Lyon, đội chủ sân Old Trafford đang cơ cơ hội vượt qua Arsenal trong thương vụ Lisandro Martinez theo cách tương tự. Arsenal là đội đầu tiên ra giá cho trung vệ người Argentina, với 26 triệu bảng và sau đó nâng lên 34 triệu bảng, trước khi Man.United nhảy vào với đề nghị gần 40 triệu bảng.

Về phần cầu thủ, Lisandro Martinez được cho đã thỉnh cầu Ajax cho phép anh ra đi để chơi ở Premier League. Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã cập nhật vào thứ ba, rằng: “Lisandro Martinez trở lại Hà Lan hôm nay, và anh ấy đã rất rõ ràng với Ajax rằng chỉ muốn ra đi để có trải nghiệm Premier League. Man.United đang thúc đẩy nỗ lực, nhưng Arsenal vẫn ở đó chiến đấu”. Trong khi, tờ The Mirror cũng tuyên bố rằng ngôi sao này đã “cầu xin” Ajax cho phép anh thỏa giấc mơ chơi bóng ở Premier League.

Tin cùng chuyên mục