Man.United tiếp tục tìm kiếm HLV mới

Theo Giám đốc bóng đá John Murtough, việc tìm kiếm nhà cầm quân mới của Man.United sẽ không thể diễn ra trong thời gian ngắn, khi mà “người được chọn” phải đảm bảo có thể hoàn thành nhiệm vụ đưa CLB trở lại đỉnh cao của bóng đá trong nước và châu Âu.

Mauricio Pochettino (trái) và Erik ten Hag đang là 2 ứng viên hàng đầu.
Mauricio Pochettino (trái) và Erik ten Hag đang là 2 ứng viên hàng đầu.

Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm kiếm nhà cầm quân lâu dài tiếp theo sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11. Các ứng viên Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đang được nhắm đến, tuy nhiên, cũng không loại trừ việc HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ tiếp tục công việc sau mùa giải này nếu CLB chưa thể bổ nhiệm ứng viên phù hợp cho mục tiêu chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài từ năm 2017.

Giám đốc bóng đá John Murtough mới đây tiết lộ: “Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình kỹ lưỡng để bổ nhiệm một HLV thường trực mới, người dự kiến sẽ phụ trách đội vào mùa hè này, với mục tiêu đưa chúng tôi trở lại thử thách cho các danh hiệu trong nước và châu Âu. Chúng tôi đã thấy kết quả được cải thiện dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, sau giai đoạn tháng 10 và đầu tháng 11, vốn chứng kiến sự ra đi của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chúng tôi biết rằng sự nhất quán là yếu tố then chốt khi chúng tôi cố gắng giành được vị trí trong tốp 4 mùa giải này. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc lại rằng, tốp 4 không phải là mục tiêu của Man.United, mà là thách thức những danh hiệu cao nhất”.

Trong khi đó, tân Giám đốc điều hành Richard Arnold cũng nhấn mạnh thêm: “Bất kỳ ai liên kết với Man.United nên có niềm tin vào những cơ hội đang ở phía trước của chúng ta, cả trên sân cỏ cũng như cách chúng tôi gắn kết và phục vụ người hâm mộ. Chúng tôi có một tầm nhìn rõ ràng và chúng tôi đang thực hiện chiến lược giành chiến thắng bằng một đội ngũ lãnh đạo được trao quyền để thúc đẩy CLB về phía trước. Chúng tôi sẽ thúc đẩy một môi trường bóng đá đẳng cấp thế giới, đồng thời củng cố vai trò của người hâm mộ. Tất cả những điều này sẽ được hỗ trợ bởi một mô hình hoạt động bền vững, đảm bảo CLB vững mạnh cho hiện tại và an toàn cho tương lai”.

Tin cùng chuyên mục