Man.United thắng đậm Liverpool, Ten Hag vẫn không hài lòng

HLV Erik ten Hag nói rằng ông sẽ không quá phấn khích với chiến thắng 4-0 của Man.United trước Liverpool trong trận đầu tiên cầm quân, vì vẫn chứng kiến những “sai lầm” trong màn trình diễn của đội.

HLV Erik ten Hag ít nhất đã tạo nên một khởi đầu lạc quan.
HLV Erik ten Hag ít nhất đã tạo nên một khởi đầu lạc quan.

Quỷ đỏ đã khởi đầu chuyến du đấu của họ ở Thái Lan và Australia với chiến thắng vang dội trước đội bóng á quân Premier League mùa qua nhờ các bàn thắng của Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và Facundo Pellistri. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho biết vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện, và chỉ ra bản thân kết quả này có thể xảy ra là do đồng nghiệp Jurgen Klopp đã chơi với 3 đội hình khác nhau trong 30 phút của từng giai đoạn trận đấu.

“Tất nhiên chúng tôi hài lòng ngày hôm nay vì tôi nghĩ đó là một đội có tinh thần tuyệt vời. Tôi nghĩ đội đã chơi quả cảm và rất chủ động”, nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá. “Nhưng chúng tôi biết rằng đây chỉ mới là bước khởi đầu vì mọi thứ đã diễn ra có khá nhiều sai lầm. Chúng tôi đã gây ấn tượng, nhưng chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong việc pressing. Chúng tôi phải làm việc thật chăm chỉ để loại bỏ những sai lầm đó. Và thành thật mà nói, Liverpool đã chơi với 3 đội hình. Họ không phải là mạnh nhất của họ, vì vậy chúng tôi không nên đánh giá quá cao kết quả này. Chúng tôi phải cẩn thận”.

Man.United thắng đậm Liverpool, Ten Hag vẫn không hài lòng ảnh 1 Man.United đã thay đổi phần nào diện mạo dù vẫn với nhiều con người cũ.

HLV Ten Hag đã chọn một đội mạnh để bắt đầu tại sân Rajamangala, sau thực hiện 10 sự thay đổi trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Nhược điểm duy nhất trong đêm của Man.United là chấn thương của David De Gea, khiến thủ thành này phải rời sân trong hiệp hai. “Tôi biết chúng tôi có những cầu thủ giỏi”, HLV Ten Hag nói thêm. “Tôi đang trong nỗ lực xây dựng nên một đội có thể cạnh tranh nên rất vui với trận đấu đầu tiên của mình. Tôi đã thấy một số điều thực sự tốt, như có rất nhiều sáng tạo hơn và có tốc độ hơn khi tấn công. Vì vậy, chúng tôi là một đội có nhiều tiềm năng”.

Trong khi Man.United sẽ bay đến Melbourne (Australia) để đá giao hữu với Melbourne Victory và Crystal Palace, thì Liverpool sẽ bay đến Singapore để gặp Crystal Palace. HLV Klopp cũng có những chia sẻ về khởi đầu không suôn sẻ: “Kết quả đã xảy ra và chúng tôi phải chấp nhận nó. Tôi đã thấy rất nhiều điều hay nhưng trận đấu đến quá sớm. Sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá. Trận đấu rất cởi mở và rõ ràng chúng tôi mắc lỗi ở hầu hết các bàn thua”.

Tin cùng chuyên mục