Man.United thách thức Man.City là không thể

Huyền thoại Man.United, Paul Scholes đã thẳng thừng gạch tên đội bóng cũ trong nỗ lực lật đổ sự thống trị của người hàng xóm hùng mạnh Man.City.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho được đánh giá thắng kém thuyết phục nhất ở ngày khai màn. Ảnh: Getty Images
Đoàn quân của HLV Jose Mourinho được đánh giá thắng kém thuyết phục nhất ở ngày khai màn. Ảnh: Getty Images

Lượt trận khai màn mùa giải 2018-2019 đã khởi đi trong sự suôn sẻ của các ông lớn. Ngoại trừ Arsenal quá xui rủi khi chào đón nhà vô địch Man.City, với kết quả phải chịu thất bại 0-2, thì Man.United hay Chelsea, Liverpool và Tottenham đều có những chiến thắng. Tuy nhiên, xét về tổng thể lối chơi, thì chiến thắng thuyết phục của Man.City cho thấy họ vẫn là quyền lực không thể chạm đến.

Trên Daily Mirror, Paul Scholes đưa ra nhận định: “Khi chứng kiến màn trình diễn của Man.City, chừng mực nào đó còn kể đến Liverpool, thì tôi không nghĩ Man.United đang ở gần chất lượng và trình độ. Liverpool đã thực hiện một số hợp đồng rất tốt và họ cho thấy thật sự mạnh. Còn Man.City, tất nhiên là họ quá tốt! Họ có một HLV tuyệt vời, sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và đang chơi thứ bóng đá thật sự nhuần nhuyễn và hiệu quả. Cả 2 đội bóng này đều đang làm tốt những gì mà họ theo đuổi và tin tưởng”.

“Man.United thì vẫn vậy, ở họ dường như không có sự chắc chắn nào. Bạn không thật sự biết đâu là đội hình tốt nhất của họ, bạn không thật sự chắc chắn về phong độ của các cầu thủ. Cụ thể là, bạn không thể biết họ sẽ chơi như thế nào sau mỗi tuần. Tôi hy vọng mình sai, nhưng thật lòng tôi không thấy họ có khả năng thách thức bất kỳ điều gì ở mùa giải này”.

Tin cùng chuyên mục