Man.United sẽ không còn những “ông tướng” trong đội hình

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố ông sẽ không sẵn sàng mạo hiểm mua một ngôi sao nếu nhận thấy mối nguy về sự hòa hợp của đội hình bị tan vỡ vì thái độ của cầu thủ này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ muốn có một đội ngủ sẵn sàng cùng ông cống hiến tất cả cho Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ muốn có một đội ngủ sẵn sàng cùng ông cống hiến tất cả cho Man.United. Ảnh: Getty Images

Bất chấp tác động xấu của Covid-19 lên tình hình tài chính, thì HLV Solskjaer vẫn đang nhận được ủng hộ về ngân quỹ để chuyển nhượng trong mùa hè này. Nhưng, nhà cầm quân người Na Uy nói rằng ông sẽ không sai lầm mang về những cá tính quá mạnh, những người tự cho phép mình đứng trên tất cả ở Old Trafford. Cựu tiền đạo 47 tuổi nhấn mạnh: “Tôi cảm thấy bản thân luôn chuyên nghiệp và cảm thấy vinh dự khi được chơi cho Man.United. Tôi sẽ không thể tự tin trở lại với đội bóng này nếu nhận thất bản thân chưa từng cống hiến mọi thứ cho đồng đội và HLV. Vì vậy, đó là điều mà bây giờ tôi đang tìm kiếm ở những cầu thủ trong tương lai”.

“Cầu thủ mới phải là một người sẵn sàng cống hiến tất cả cho đội bóng, hoặc chúng tôi chỉ dùng những cầu thủ trẻ đang có”, HLV Solskjaer nói thêm. “Bạn phải có một tính cách tốt, phải rất chuyên nghiệp vì một quả táo thối trong rổ sẽ khiến những quả táo khác bị thối rữa. Bước đầu tiên để trở thành cầu thủ và là một người của Man.United, là bạn phải đủ khiêm tốn. Không bao giờ bỏ cuộc và luôn nỗ lực hết mình, 100% nỗ lực là cần thiết mỗi ngày và đừng bao giờ nghĩ rằng bạn là người giỏi nhất. Chúng tôi sẵn sàng tăng cường chất lượng cho đội hình này, nhưng đồng thời cũng có những tiêu chuẩn riêng vì chúng tôi muốn xây dựng thành một đội hình giành chiến thắng ở mọi phương diện”.

Man.United sẽ không còn những “ông tướng” trong đội hình ảnh 1 Và thà tin dùng tài năng trẻ Brandon Williams hơn mang về một “quả táo thối”. Ảnh: Getty Images

Trong mục tiêu chung đó, bên cạnh việc vẫn đang săn tìm nguồn lực bổ sung, thì HLV Solskjaer cũng đang tư vấn cho ban lãnh đạo sân Old Trafford “trói chân” 2 ngôi sao tương lai, là hậu vệ trái Brandon Williams và thủ môn Dean Henderson. Trong đó, Brandon dù không cùng Man.United du đấu hồi mùa hè trước, nhưng cầu thủ 19 tuổi này vẫn được tin dùng với 26 lần ra sân ở mọi giải đấu mùa này, và dự kiến sẽ nhận được tưởng thưởng như các bạn đồng trang lứa như Mason Greenwood hay cầu thủ chạy cánh Tahith Chong. Trong khi, Dean Henderson đang chơi quá hay khi được cho mượn ở tại Sheffield United, và dù chỉ mới gia hạn hồi mùa hè trước, thì Man.United vẫn sẵn sàng ký tiếp hợp đồng mới với ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Găng tay vàng Premier League mùa này (có 10 trận giữ sạch lưới, chỉ kém 1 so với Nick Pope của Burnley).

Man.United sẽ khởi động lại chiến dịch Premier League ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, và mục tiêu rõ ràng khỏa lấp cách biệt 3 điểm kém hơn Chelsea để gia nhập nhập vào tốp 4 và một suất dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ vẫn còn 2 mục tiêu khác, và nếu họ thành công ở FA Cup và Europa League thì mùa giải trọn vẹn đầu tiên của HLV Solskjaer tại Old Trafford chắc chắn sẽ kết thúc trong thành công.

Tin cùng chuyên mục