Man.United - Pogba: Tin vào nhau và hướng về tương lai

Nếu Paul Pogba không ký hợp đồng mới với Man.United vào mùa hè này, trước mùa giải cuối cùng trong hợp đồng hiện hành, thì điều đó cũng không có nghĩa là ngôi sao người Pháp sẽ cự tuyệt cam kết với đội chủ sân Old Traffod trong tương lai.

Paul Pogba được biết rất cảm kích về sự tôn trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer dành cho mình.
Paul Pogba được biết rất cảm kích về sự tôn trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer dành cho mình.

Theo Sky Sports News, bất chấp sự quan tâm lớn từ Paris SG và cơ hội trở về quê nhà thi đấu, thì Pogba vẫn đang dành tình yêu lớn với Man.United. Trong khi Man.Unitred cũng nhận thức rõ rằng, tiền vệ 28 tuổi đang đứng trước thời điểm quan trọng trong sự nghiệp và anh muốn bản hợp đồng lớn có thể cuối cùng trong sự nghiệp phải là quyết định đúng đắn. Lý tưởng nhất, Quỷ đỏ muốn tình hình của Pogba được giải quyết vào mùa hè này, nhưng nếu không thể, thì họ cũng không vội vã bán anh cho dù đối mặt nguy cơ mất trắng trong mùa hè tới.

Cũng theo tiết lộ, song song với nỗ lực thuyết phục Pogba, thì Man.United tin ngôi sao người Pháp rất muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Tuyển thủ Pháp được cho là có mối quan hệ tuyệt vời với HLV Ole Gunnar Solskjaer, và đang rất hào hứng với hướng đi đầy tham vọng của CLB. Quỷ đỏ mùa hè này đã rất nhanh chiêu mộ ngôi sao tấn công Jadon Sancho và mới nhất, là sự xuất hiện sắp tới của Raphael Varane - một đồng đội thân thiết của Pogba ở đội tuyển Pháp. Trong thông tin gần nhất, thì hậu vệ cánh Kieran Trippier và tiền vệ Eduardo Camavinga cũng đang nằm trong nỗ lực tăng cường nhân sự của Man.United.

Man.United - Pogba: Tin vào nhau và hướng về tương lai ảnh 1 Raphael Varane nói lời chia tay Real trước khi đến Man.United.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ Varane đã nói lời chia tay với Real trước ngày đến Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Man.United. Ngôi sao 28 tuổi sẽ ra đi sau 10 năm gắn bó với Real, nơi anh giành 4 chức vô địch Champions League và 3 chức vô địch La Liga.

Anh viết trên Instagram: “Những ngày vừa qua đã trải qua rất nhiều cảm xúc. Sau 10 năm đáng kinh ngạc và tuyệt vời tại Real Madrid, một CLB mà tôi sẽ luôn mang trong tim mình, thì giờ đã đến ngày nói lời chia tay. Kể từ khi tôi đến vào năm 2011, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi sự mong đợi và đạt được những điều mà tôi không bao giờ có thể mơ tới. Tôi đã có vinh dự được ở chung phòng thay đồ với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nhận ra rằng: đó là một đặc ân tuyệt vời khi có thể trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt như vậy. Tôi muốn cảm ơn tất cả… Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người Tây Ban Nha và đặc biệt là thành phố Madrid, nơi 2 đứa con của tôi đã được sinh ra. Đất nước này sẽ luôn đặc biệt đối với tôi”.

Tin cùng chuyên mục