Man.United muốn lập kỷ lục với “thần đồng” người Bồ

Theo The Sun, Quỷ đỏ sẵn sàng cho 100 triệu bảng trong quyết tâm đánh bại Real Madrid và Barcelona để giành lấy sự phục vụ của tài năng 19 tuổi người Bồ Đào Nha, Joao Felix.

Joao Felix đang được quan tâm bởi hầu hết các đội bóng lớn nhất. Ảnh: The Sun
Joao Felix đang được quan tâm bởi hầu hết các đội bóng lớn nhất. Ảnh: The Sun

Cầu thủ thuộc biên chế U21 Bồ Đào Nha vừa được Benfica đưa lên đội hình hạng cao nhất vào đầu mùa giải này, và anh ngay lập tức tỏa sáng. Là tiền vệ tấn công, Joao Felix đã ghi 7 bàn chỉ sau 13 trận ở giải vô địch Bồ Đào Nha mùa này (9 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường).

The Sun dẫn lời nguồn tin từ sân Old Traford: “CLB đã nhiều lần xem Felix thi đấu và đánh giá đều rất tích cực. Cầu thủ này được xem như một tài năng thực sự. Felix chắc chắn sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm trên toàn thế giới. Cầu thủ này chơi bóng thông minh, tương tự như huyền thoại Bồ Đào Nha là Deco. Mới nhất, các tuyển trạch viên đã xem Felix trong trận derby với Sporting Lisbon, và anh ta đã ghi bàn. Có vẻ như CLB đã sẵn sàng có những động thái đối với cầu thủ này”.

Theo tin, ngoài Man.United, thì hàng loạt các ông lớn như Barca, Real hay Bayern Munich đều rất quan tâm đến “thần đồng” này. Benfica được biết cũng sẵn sàng bán tài năng của mình, nhưng yêu cầu khoảng 100 triệu bảng chắc chắn là thách thức lớn với bất kỳ ai.

Man.United trong mùa hè qua từng chi 20 triệu bảng để có một tài năng người Bồ Đào Nha, là hậu vệ phải 19 tuổi Diogo Dalot. Trong lịch sử, sân Old Trafford cũng từng là nơi phát triển của 2 ngôi sao hàng đầu bóng đá Bồ Đào Nha là Nani và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục