Man.United là thương hiệu bóng đá có giá trị nhất

SGGPO

Tên tuổi của Quỷ đỏ là thương hiệu có giá trị cao thứ 4 trong danh sách các CLB thể thao toàn cầu và là cao nhất trong danh sách các CLB bóng đá.

 

Man.Unted là thương hiệu giá trị nhất trong bóng đá. Ảnh: Getty Images

Man.Unted là thương hiệu giá trị nhất trong bóng đá. Ảnh: Getty Images

Trong công bố của tạp chí Forbes mới nhất về giá trị thương hiệu, Man.Unted là 1 trong 3 CLB bóng đá lọt vào tốp 10 các CLB thể thao toàn cầu. Với giá 564 triệu bảng, Man.United xếp thứ 4 trong danh sách các thương hiệu thể thao giá trị nhất, vốn dẫn đầu bởi CLB bóng đầu dục Dallas Cowboys của Mỹ, Dallas Cowboys với giá trị 677 triệu bảng (896 triệu USD). Trong tốp 10, hai CLB bóng đá tiếng tăm của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid lần lượt xếp thứ 5 và thứ 7.

Forbes đánh giá, những thương hiệu thể thao có giá trị nhất trên thế giới đã đua nhau tiến về phía trước. Nghiên cứu của họ cho thấy, giá trị của 40 thương hiệu thể thao có giá trị nhất đã tăng 200% trong một thập kỷ qua.

Trong khi đó, về giá trị thương hiệu của vận động viên, thì Roger Federer giữ vị trí cao nhất với giá trị lên đến 37,2 triệu USD, hơn cả ngôi sao bóng rổ LeBron James và “Tia chớp” Usain Bolt.

VIỆT TÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Man.United đã xuất sắc trong màn tấn công phủ đầu. Ảnh: Getty Images

Solskjaer đã tìm thấy “Man.United như khuôn mẫu”

Trận derby Manchester đêm thứ bảy tại Etihad kết thúc trong những rắc rối phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền vệ Fred, buộc cảnh sát phải nhập cuộc điều tra. Và với chiến thắng 2-1 cũng đồng thời dập tắt cơ hội bảo vệ chức vô địch của kình địch cùng thành phố, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như cố làm giảm đi sự đối địch khi tập trung dành lời khen tặng cho màn trình diễn đầy phấn khích của các học trò.

Champions League

La Liga

Serie A

Bundesliga 1

Ligue 1

Marseille vẫn nỗ lực không ngừng

Marseille tiếp tục duy trì khoảng cách thua đội đầu bảng PSG 5 điểm sau khi có trận thắng ngược Bordeaux 3-1 trên sân nhà Velodrome. Bordeaux với sự hoán đổi chiến thuật linh hoạt trong hiệp một 4-4-2 và 3-4-2-1 làm cho tuyến giữa Marseille mất phương hướng và bị thủng lưới trước ở phút 31.

Các giải khác