Man.United là thương hiệu bóng đá có giá trị nhất

SGGPO

Tên tuổi của Quỷ đỏ là thương hiệu có giá trị cao thứ 4 trong danh sách các CLB thể thao toàn cầu và là cao nhất trong danh sách các CLB bóng đá.

 

Man.Unted là thương hiệu giá trị nhất trong bóng đá. Ảnh: Getty Images

Man.Unted là thương hiệu giá trị nhất trong bóng đá. Ảnh: Getty Images

Trong công bố của tạp chí Forbes mới nhất về giá trị thương hiệu, Man.Unted là 1 trong 3 CLB bóng đá lọt vào tốp 10 các CLB thể thao toàn cầu. Với giá 564 triệu bảng, Man.United xếp thứ 4 trong danh sách các thương hiệu thể thao giá trị nhất, vốn dẫn đầu bởi CLB bóng đầu dục Dallas Cowboys của Mỹ, Dallas Cowboys với giá trị 677 triệu bảng (896 triệu USD). Trong tốp 10, hai CLB bóng đá tiếng tăm của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid lần lượt xếp thứ 5 và thứ 7.

Forbes đánh giá, những thương hiệu thể thao có giá trị nhất trên thế giới đã đua nhau tiến về phía trước. Nghiên cứu của họ cho thấy, giá trị của 40 thương hiệu thể thao có giá trị nhất đã tăng 200% trong một thập kỷ qua.

Trong khi đó, về giá trị thương hiệu của vận động viên, thì Roger Federer giữ vị trí cao nhất với giá trị lên đến 37,2 triệu USD, hơn cả ngôi sao bóng rổ LeBron James và “Tia chớp” Usain Bolt.

VIỆT TÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Champions League

La Liga

HLV Ronald Koeman luôn phải đối mặt với sự hoài nghi tại Barca. Ảnh: Getty Images

Koeman khó chịu về câu chuyện tương lai

HLV Ronald Koeman nói rằng ông cảm thấy rất “kỳ lạ” khi tương lai của ông tại Barcelona lại liên quan đến kết quả của trận chung kết Cúp nhà Vua vào thứ bảy với Athletic Bilbao.

Serie A

Bundesliga 1

Ligue 1

Lille lỡ bước, PSG sống lại hy vọng tranh ngôi vô địch

Cuộc đua vô địch Ligue 1 đang ở giai đoạn nước rút thì Lille hụt bước ngay trên sân nhà trước đối thủ Montpellier. PSG vì thế có cơ hội thu ngắn cách biệt còn tối thiểu khi tiếp Saint Etienne vào ngày mai.

Các giải khác