Man.United hay nhất tháng 8

Gần như mọi hạng mục đề cử danh hiệu cá nhân đều thuộc về Man.United sau chuỗi trận nhập cuộc đầy hứng khởi và ấn tượng. Quỷ đỏ thắng 3 trận, ghi được 10 bàn mà không thủng lưới lần nào.

Quỷ đỏ được đánh giá là CLB chơi hay nhất tháng 8
Quỷ đỏ được đánh giá là CLB chơi hay nhất tháng 8

Bản hợp đồng bom tấn 75 triệu bảng Lukaku (ghi 3 bàn trong 3 trận), trung vệ Phil Jones và tiền vệ Mkhitaryan là 3 cái tên lọt vào tốp 7 cầu thủ hay nhất Premier League của tháng 8. Điều đáng chú ý, Mkhitaryan trở thành tiền vệ kiến thiết tấn công giỏi nhất với 5 đường kiến tạo thành bàn. Năm ngoái, Mesut Oezil của Arsenal mới là người nắm giữ danh hiệu này.

Nhà cầm quân Jose Mourinho dĩ nhiên trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 8”, sau khi dẫn dắt Quỷ đỏ trình diễn một lối chơi tấn công dũng mãnh, tạm thời chưa tìm được đối thủ xứng tầm. Quỷ đỏ chiếm ngôi đầu Premier League khá ngoạn mục với trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Nằm trong nhóm cạnh tranh còn có các HLV David Wagner của tân binh Huddersfield, Jurgen Klopp (Liverpool), Pep Guardiola (Man.City) và Tony Pulis (West Brom), thế nhưng khả năng giành chiến thắng của Mourinho được đánh giá là cao nhất. Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba đã thắng tuyệt đối trong cuộc bình chọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của các fan Quỷ đỏ.

Ở hạng mục “Bàn thắng đẹp nhất tháng 8”, ngôi sao tấn công Sadio Mane của Liverpool đóng góp 2 bàn trên tổng số 8 bàn thắng đẹp nhất, đó là những pha lập công vào lưới Watford và Arsenal. Pha sút phạt thành bàn của Marcos Alonso trong trận Chelsea 2-1 Tottenham cũng nằm trong danh sách này.

Tin cùng chuyên mục