Man.United đang dậy sóng?

Daily Mail vừa tiết lộ, nhiều cầu thủ kỳ cựu như Zlatan Ibrahimovic, Michael Carrick hay Ashley Young đang rất bực mình vì thái độ của một số đồng đội cũng như các cầu thủ trẻ.

Jose Mourinho dường như đang bi đặt trước bài toàn khó về tính kỷ luật? Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho dường như đang bi đặt trước bài toàn khó về tính kỷ luật? Ảnh: Getty Images

Cú sốc thua 1-2 trên sân đội bóng hạng Nhất, Bristol City ở tứ kết Cúp Liên đoàn, khiến Man.United phải nói lời chia tay mục tiêu đầu tiên của mùa giải. Nhưng cũng từ đây, đang bắt đầu lộ ra những dấu hiệu bất ổn trong nội tình sân Old Trafford. Sau thất bại hôm thứ tư, HLV Jose Mourinho thẳng thừng chỉ rõ đã có một số cầu thủ không muốn thi đấu, và bóng gió về việc ông sẽ không bao giờ sử dụng họ một lần nữa.

Nhưng đó không phải là đánh giá trong lúc nóng giận của Mourinho, bởi theo Daily Mail, nhiều cầu thủ kỳ cựu của đội cũng đã không hài lòng với tình trạng hiện tại. Họ thất vọng vì thái độ của nhiều đồng đội, cũng như chất lượng của các cầu thủ trẻ mà HLV Mourinho cho đến lúc này vẫn đang cố tin dùng. Nguồn tin nội bộ từ sân Old Trafford tiết lộ, thì Ibrahimovic, Carrick hay Young hiện cảm thấy thất vọng vì kinh nghiệm và chất lượng của họ trở nên thừa thải trước thái độ bất hợp tác xung quanh.

Không khó để chỉ ra, những cầu thủ dự bị đã gây thất vọng dẫn đến thất bại vừa qua như Daley Blind, Matteo Darmian, Luke Shaw hay cầu thủ “thất sủng” Henrikh Mkhitaryan, đang là những cái tên nằm trong sự ám chỉ này. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ như Anthony Martial, Jesse Lingard, Marcus Rashford cho đến lúc này cũng là nỗi thất vọng lớn. Họ, là những sự lựa chọn hỗ trợ phía sau Romelu Lukaku nhưng cho đến lúc này, gần như đang để chân sút người Bỉ “độc lập tác chiến” bởi lối chơi quá cá nhân của mình.

Và cũng Daily Mail tiết lộ một bí mật “động trời” khác, có liên quan đến Paul Pogba. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi người Pháp thản nhiên tắt điện thoại và không đến buổi tập sau trận thắng 3-1 tại Arsenal hồi đầu tháng này - cũng là trận đấu mà anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rất vô duyên và đẩy Man.United vào tình thế khó khăn trong trận derby Manchester (Man.City thắng 2-1). HLV Mourinho khi đó phải cử nhân viên đến lôi cầu thủ này ra khỏi giường ngủ. 

Tin cùng chuyên mục