Man.United có tiến bộ dưới quyền Solskjaer

Phó chủ tịch điều hành Man.United, Ed Woodward một lần nữa nhấn mạnh về sự ủng hộ mà CLB đang dành cho Ole Gunnar Solskjaer, khi khẳng định những gì vị HLV người Na Uy đang làm đã ở gần sự kỳ vọng của ban lãnh đạo.

Ed Woodward (phải) một lần nữa nhấn mạnh về sự ủng hộ mà Man.United đang dành cho Ole Gunnar Solskjaer.
Ed Woodward (phải) một lần nữa nhấn mạnh về sự ủng hộ mà Man.United đang dành cho Ole Gunnar Solskjaer.

Vị trí của HLV Solskjaer bị giám sát kỹ lưỡng sau thất bại trước Arsenal và Istanbul Basaksehir vào tháng trước, nhưng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp đã nâng CLB lên vị trí thứ 9 tại Premier League và duy trì cơ hội giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. Woodward đã nhiều lần ủng hộ Solskjaer, gần đây nhất là vào tháng 11 khi ông công bố kết quả tài chính quý đầu tiên. Và trong một cuộc thảo luận trên diễn đàn người hâm mộ Man.United vừa diễn ra, Woodward tiếp tục nhắc lại cam kết đó, khi nói rằng CLB rất vui với những tiến bộ đạt được kể từ khi nhà cầm quân Na Uy nắm quyền điều hành đội bóng cách đây 2 năm.

Woodward nhấn mạnh: “Những gì xảy ra trên sân rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và mặc dù không có người hâm mộ ở sân vận động, nhưng chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều đỉnh cao như chuỗi 14 trận bất bại kết thúc mùa qua, và đội đứng thứ 3 tại Premier League, cũng như những chiến thắng tuyệt vời trước PSG và RB Leipzig trong lần trở lại Champions League mùa này”.

Woodward nói thêm: “Tất nhiên, chúng tôi nhận ra vẫn còn nhiều công việc khó khăn hơn ở phía trước để giúp đội đạt được sự nhất quán cần thiết, để qua đó có thể cạnh tranh trở lại các danh hiệu. Nhưng chúng tôi thấy những dấu hiệu tích cực trên sân cỏ và sân tập, đã củng cố niềm tin vào sự tiến bộ của Ole, ban huấn luyện và các cầu thủ. Tôi đã nói trên diễn đàn này hồi tháng 4 rằng chúng tôi vẫn cam kết củng cố đội hình, và tôi tin rằng đã thực hiện được điều đó với những thương vụ đã thực hiện trong mùa hè”.

“Với tổng chi tiêu ròng lên hơn 200 triệu bảng kể từ mùa hè năm 2019, là con số nhiều hơn bất kỳ CLB lớn nào khác ở châu Âu trong cùng khoảng thời gian đó. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ Ole với cách tiếp cận có kế hoạch, ưu tiên hàng đầu là tập trung nâng chất đội hình trong mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

Tin cùng chuyên mục