Man.United - một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới, vừa ra mắt áo đấu sân khách mới mùa giải Premier League 2015-2016. Đây là mẫu áo tiếp theo mà adidas trình làng cho Man.United sau mẫu áo sân nhà đầu tiên được ra mắt tuần rồi. Đây là những mẫu áo được adidas giới thiệu sau khi giành quyền ký kết một hợp đồng 10 năm tài trợ áo đấu trị 750 triệu Bảng cho câu lạc bộ nước Anh lừng danh thế giới này.

Áo đấu sân khách mới của Man.United được lấy cảm hứng từ một số mẫu áo đã đi vào lịch sử lừng lẫy của câu lạc bộ, gồm chiếc áo mà đội Busby huyền thoại đã mặc vào thập niên 1960 của thế kỷ trước. Chiếc áo có thiết kế cổ điển kết hợp cổ chữ V, 3 đường sọc xuôi theo vai áo và phần thắt lưng được lấy từ chiếc áo đấu nổi tiếng của Ryan Giggs trong mùa giải đầu tiên. Kiểu thiết kế này được thể hiện xuyên suốt trong 3 chiếc áo đấu mà adidas tung ra trong mùa bóng này cho Man.United.
Lấy cảm hứng thiết kế từ 3 đường sọc cổ điển của bộ áo đấu Man. United trong những năm 1980, adidas đã xem xét lại các bộ áo đấu trong quá khứ và quyết định để màu trắng và đỏ truyền thống trở lại thống trị bởi đây là thiết kế đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Giờ đây chính công nghệ thể thao tiên tiến đã thổi một luồng gió mới vào chiếc áo đấu huyền thoại này. Mẫu áo đấu mới được tích hợp công nghệ siêu nhẹ và thoáng khí của adidas sẽ giúp các cầu thủ thoải mái thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao. Các cầu thủ Man.United dùng mẫu áo này trong chuyến làm khách trên sân Aston Villa vào rạng sáng nay. Áo đấu sân khách mới có mặt vào ngày 14-8 tại các cửa hàng adidas, các hệ thống bán lẻ của Man.United, các cửa hàng chuyên bán trang thiết bị thể thao hoặc các hệ thống thương mại điện tử trên toàn thế giới.
Chiếc áo này được xem là một phần trong chiến dịch Break Expectations (Vượt xa mọi mong đợi) do adidas thực hiện để mở ra một kỷ nguyên mới cho Manchester United trở lại với UEFA Champions League và bắt đầu mùa giải Premier League 2015-2016. Các hình ảnh và phim ngắn của chiến dịch lấy cảm hứng từ hình ảnh cây đinh ba - biểu tượng của câu lạc bộ và các cầu thủ sẽ lấy đó làm cảm hứng cho mùa giải sắp tới.
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
-
‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.
-
Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022
-
Bình Dương tiếp tục được ICF vinh danh Top 7 các cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới
-
Trao giải cuộc thi ‘Bến cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển’
-
Bình Dương tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2022
-
Bình Dương được vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
-
Đêm chung kết ấn tượng của ‘Liên hoan các nhóm nhảy’ tại sân chơi đường phố Binh Duong New City
-
Thanh toán đảm bảo trên Chợ Tốt tăng cường trải nghiệm mua bán đồ cũ an toàn
-
Mitsubishi Xpander 2022 trình làng
-
Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022