Man.United - một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới, vừa ra mắt áo đấu sân khách mới mùa giải Premier League 2015-2016. Đây là mẫu áo tiếp theo mà adidas trình làng cho Man.United sau mẫu áo sân nhà đầu tiên được ra mắt tuần rồi. Đây là những mẫu áo được adidas giới thiệu sau khi giành quyền ký kết một hợp đồng 10 năm tài trợ áo đấu trị 750 triệu Bảng cho câu lạc bộ nước Anh lừng danh thế giới này.

Áo đấu sân khách mới của Man.United được lấy cảm hứng từ một số mẫu áo đã đi vào lịch sử lừng lẫy của câu lạc bộ, gồm chiếc áo mà đội Busby huyền thoại đã mặc vào thập niên 1960 của thế kỷ trước. Chiếc áo có thiết kế cổ điển kết hợp cổ chữ V, 3 đường sọc xuôi theo vai áo và phần thắt lưng được lấy từ chiếc áo đấu nổi tiếng của Ryan Giggs trong mùa giải đầu tiên. Kiểu thiết kế này được thể hiện xuyên suốt trong 3 chiếc áo đấu mà adidas tung ra trong mùa bóng này cho Man.United.
Lấy cảm hứng thiết kế từ 3 đường sọc cổ điển của bộ áo đấu Man. United trong những năm 1980, adidas đã xem xét lại các bộ áo đấu trong quá khứ và quyết định để màu trắng và đỏ truyền thống trở lại thống trị bởi đây là thiết kế đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Giờ đây chính công nghệ thể thao tiên tiến đã thổi một luồng gió mới vào chiếc áo đấu huyền thoại này. Mẫu áo đấu mới được tích hợp công nghệ siêu nhẹ và thoáng khí của adidas sẽ giúp các cầu thủ thoải mái thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao. Các cầu thủ Man.United dùng mẫu áo này trong chuyến làm khách trên sân Aston Villa vào rạng sáng nay. Áo đấu sân khách mới có mặt vào ngày 14-8 tại các cửa hàng adidas, các hệ thống bán lẻ của Man.United, các cửa hàng chuyên bán trang thiết bị thể thao hoặc các hệ thống thương mại điện tử trên toàn thế giới.
Chiếc áo này được xem là một phần trong chiến dịch Break Expectations (Vượt xa mọi mong đợi) do adidas thực hiện để mở ra một kỷ nguyên mới cho Manchester United trở lại với UEFA Champions League và bắt đầu mùa giải Premier League 2015-2016. Các hình ảnh và phim ngắn của chiến dịch lấy cảm hứng từ hình ảnh cây đinh ba - biểu tượng của câu lạc bộ và các cầu thủ sẽ lấy đó làm cảm hứng cho mùa giải sắp tới.
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler
-
Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ 50% trước bạ đến hết tháng 2-2021
-
Viettel khai trương hệ thống thu phí tự động không dừng ePass