Man.United cần thay đổi, không chỉ duy nhất vị trí của Mourinho

Đó là nhận định từ cựu đội trưởng Gary Neville, khi huyền thoại của Man.United tin rằng đang có quá nhiều vấn đề tồn tại trong công tác điều hành ở sân Old Trafford.

Jose Mourinho đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty Images

HLV Jose Mourinho vừa chứng kiến đội bóng của ông thua tan nát 1-3 tại Liverpool, khiến Man.United lúc này đã kém 19 điểm so với ngôi đầu Premier League và kém 11 điểm so với tốp 4. Mourinho - người mới đây không có tên trong danh sách 10 nhà cầm quân hàng đầu thế giới do ESPN FC bầu chọn - còn hợp đồng tại Old Trafford cho đến 2020 sau khi ký gia hạn vào tháng Giêng, nhưng Neville tin rằng CLB sẽ có HLV mới trước mùa giải tới.

“Tôi chắc chắn Man.United sẽ thay đổi HLV, muộn nhất vào cuối mùa giải này”, cựu hậu vệ phải 43 tuổi nhấn mạnh trên Sky Sports. “Tôi khá chắc chắn điều đó, và tôi nghĩ tất cả chúng ta đều chắc chắn điều đó. Jose Mourinho, trước trận đấu với Newcastle hồi tháng 10, trông ông ta có vẻ đã chấp nhận mùa giải thất bại. Ông ấy như thể đang buông xuôi tất cả”.

ESPN FC tiết lộ rằng lập trường của Man.United về tương lai của Mourinho là không thay đổi bất chấp thất bại tại Anfield. Tuy nhiên, cả David Moyes và Louis van Gaal đều bị sa thải vì không thể giành quyền dự Champions League, nên Mourinho cũng sẽ khó tránh khỏi điều này nếu Quỷ đỏ không thể xoay chuyển tình thế trong nửa cuối mùa giải.

Nhưng, cựu đội trưởng của Man.United không cho thấy sự lạc quan: “Mourinho không phải là nhà cầm quân tầm thường, ông ấy là một trong những người thành công nhất trong 20 năm qua. Nhưng vào lúc này, CĐV của Man.United không muốn đến xem trận đấu. Đó là điều từng xảy ra dưới thời David Moyes và Louis van Gaal. Bây giờ, nó lại xảy ra dưới thời Jose Mourinho. Đó là 3 nhà cầm quân có thành tích rất tốt, họ đều rất tài năng. Nhưng khi mọi việc luôn xảy ra theo chiều hướng xấu, thì rõ ràng đang có những điều sai trái diễn ra ở đội bóng này”.

Tin cùng chuyên mục