Man.United cần những gì để thách thức ngôi vô địch Premier League

Cựu đội trưởng của Manchester United, Roy Keane đánh giá Quỷ đỏ có ít cơ hội đánh bại Manchester City và Chelsea để giành chức vô địch Premier League mùa này. Ông cho rằng Ole Solskjaer vẫn thiếu ‘một hoặc hai bản hợp đồng’ để thách thức danh hiệu ở đảo quốc.
Lực lượng Man United vẫn còn lép so với các đối thủ
Lực lượng Man United vẫn còn lép so với các đối thủ

Quỷ đỏ đã về đích mùa qua với cách biệt 12 điểm sau đội vô địch Manchester City. Để thu hẹp khoảng cách ở mùa giải 2021/2022, Ole Gunnar Solskjaer đã có 2 bản hợp đồng tên tuổi là Jadon Sancho và Raphael Varane. Cặp đôi này có giá trị tổng cộng 133 triệu euro (112 triệu bảng Anh).

Nhưng các đối thủ của họ cũng đã mạnh lên, với việc Man City đã mua Jack Grealish từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng (118 triệu euro). Harry Kane cũng có thể đang trên đường đến sân Etihad. Mặt khác, Chelsea chuẩn bị tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku với giá khoảng 115 triệu euro (97,5 triệu bảng).

Man.United cần những gì để thách thức ngôi vô địch Premier League ảnh 1 Cựu tiền vệ Man United Roy Keane
Roy Keane bàn luận về chiến dịch chuyển nhượng của Manchester United trên ITV Sport: “Hai bản hợp đồng rất tốt, đặc biệt là Varane với kinh nghiệm trong việc hóa giải những vấn nạn trong phòng thủ.

“Sancho, một cầu thủ trẻ tài năng đã chơi tốt ở Đức.

“Nhưng sau những hợp đồng của Man City và việc Chelsea sắp ký với Lukaku, Man United vẫn cần bổ sung 1 hoặc 2 ngôi sao nữa để thực sự thách thức ngôi vị số 1”.

Man United đánh bại Everton 4-0 vào thứ Bảy trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải. Mason Greenwood, Harry Maguire, Bruno Fernandes và Diogo Dalot đều ghi bàn ở Old Trafford.
Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh sẽ đối mặt với đối thủ cũ Leeds vào thứ Bảy tới để mở màn chiến dịch Premier League.

Tin cùng chuyên mục