Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng

SGGPO
Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng

Trong xu thế nhu cầu về các dịch vụ trực tuyến tăng cao, phiên bản cải tiến của trang thông tin dành cho khách hàng ManuConnect được kỳ vọng mang đến một nền tảng quản lý trực tuyến an toàn, đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

Theo khảo sát Manulife Asia Care được công bố vào tháng 2-2021, những người được khảo sát đến từ Việt Nam cho biết họ cởi mở hơn với việc tự giải quyết những nhu cầu đơn giản thông qua dịch vụ số hóa. Trong đó, 75% số người Việt Nam được khảo sát cũng cho biết họ muốn kiểm soát hợp đồng bảo hiểm của mình chặt chẽ hơn thông qua việc tự quản lý hợp đồng bằng hình thức trực tuyến.

“Trong thời đại lối sống và thói quen số hóa đang gia tăng, việc mang đến cho khách hàng một lựa chọn để kết nối với công ty bảo hiểm và quản lý các hợp đồng của họ đã trở nên vô cùng quan trọng. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện để mang đến cho khách hàng hình thức quản lý hợp đồng trực tuyến mọi lúc mọi nơi nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng. Những tiện ích mới của trang ManuConnect thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc liên tục cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng cách mang đến cho họ những trải nghiệm số hóa trực quan, đơn giản và dễ hiểu”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam, cho biết.

Được thiết kế để mang đến một dịch vụ xuyên suốt, phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là cổng thông tin trực tuyến duy nhất để khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm. Nó còn đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.

Ông Naren Baliga, Trưởng Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam, chia sẻ: Manulife Việt Nam tiếp tục là một trong những công ty tiên phong trong việc chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt phiên bản cải tiến của trang thông tin khách hàng. Nền tảng ManuConnect không những giúp khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự thay đổi có ý nghĩa cho khách hàng mà còn thể hiện rằng chúng tôi đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm hiện đại hơn của họ.

Trang thông tin trực tuyến khách hàng là một phần trong chương trình Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng của Manulife Việt Nam, giúp thay đổi và cải thiện mọi giai đoạn của hành trình khách hàng với các giải pháp và trải nghiệm số hóa vượt trội. Xem chi tiết trên www.manulife.com.vn.

LINH VÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Điện toán biên đưa việc xử lý tính toán và lưu trữ dữ liệu đến các trung tâm dữ liệu gần hơn để nâng cao tốc độ và tiết kiệm băng thông

Khám phá những thách thức về điện toán biên và chiến lược đón đầu tương lai của năng lực tại biên

Schneider Electric, chuyên gia hàng đầu về số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) ủy quyền công bố những phát hiện mới nhất trong Sách trắng Succeeding at Digital First Connected Operations (Thành công chuyển đổi số trong việc kết nối hoạt động vận hành), nêu bật lên sức mạnh của điện toán biên (Edge Computing) trong quá trình chuyển đổi sang thế giới ưu tiên kỹ thuật số. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.